+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể thanh niên trong tư thế treo cổ đang phân huỷ nặng ở trung tâm thương mại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở tầng 6 của tòa nhà Trung tâm thương mại tại TP HCM.

    Người dân phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở tầng 6 của tòa nhà Trung tâm thương mại tại TP HCM. Thi thể nạn nhân đã phân hủy nặng và không có giấy tờ tùy thân.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: SGGP

    Theo thông tin trên báo Tổ quốc, ngày 29/5, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết, đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở Trung tâm thương mại được người dân phát hiện.

    Trước đó, chiều 14/5, người dân phát hiện 1 nam thanh niên trong tư thế treo cổ ở tầng 6 của tòa nhà Trung tâm thương mại (đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM). Sự việc sau đó nhanh chóng được báo cho công an.

    Nhận được tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai.

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, qua kiểm tra, thi thể đã phân hủy nặng và không có giấy tờ tùy thân.

    Thi thể được xác định là nam, cao khoảng 1,68 mét, đội mũ lưỡi trai màu đen có logo Adidas, tóc ngắn, đeo khẩu trang vải màu đen, mặc áo thun trắng ngắn tay bên ngực trái có logo Adidas, mặc quần tây dài loại vải kaki màu xám, dây thắt lưng đen mặt khóa lưng có logo Mont Blanc, quần đùi (bên trong) sọc caro trắng xanh đen.

    Công an quận Tân Bình cho biết chưa xác định được danh tính nạn nhân cũng như thi thể trên chưa có thân nhân đến nhận. Ai là người thân hoặc biết người thân của thi thể trên thì liên hệ Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình – Đội Điều tra tổng hợp để hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thanh-nien-trong-tu-the-treo-co-dang-phan-huy-nang-o-trung-tam-thuong-mai-a325270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan