+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ chết trên giường, chồng tử vong trong tư thế treo cổ sau tin nhắn lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin nhắn của ông T. với nội dung từ biệt, người thân chạy đến thì phát hiện ông này tử vong trong tư thế treo cổ, còn người vợ chết trên giường.

    Sau khi nhận được tin nhắn của ông T. với nội dung từ biệt, người thân chạy đến thì phát hiện ông này tử vong trong tư thế treo cổ, còn người vợ chết trên giường với dấu hiệu bất thường ở cổ.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Zing.vn

    Ngày 15/9, Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Lắk, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến hai vợ chồng tử vong trên địa bàn xã Cư Ea Bur, TP. Buôn Ma Thuột.

    Nạn nhân được xác đinh là ông Đinh T. (43 tuổi, ngụ thôn 4, xã Cư Êbur), bà Lê Thị H. (42 tuổi, vợ ông T.).

    Theo người nhà nạn nhân, khoảng 5h30 ngày 15/9, ông T. nhắn tin cho người thân với nội dung từ biệt và nhờ mọi người chăm sóc con trai 4 tuổi.

    Nhận được tin nhắn, người thân gọi hàng chục cuộc điện thoại để hỏi rõ chuyện nhưng ông T. không bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân chạy đến thì phát hiện, ông T. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở chuồng bò, còn bà H. tử vong trên giường với dấu hiệu bất thường ở cổ.

    “Bà H. tử vong với vết bầm giống bị bóp cổ, ngoài ra trên người không còn vết thương nào khác. Trước đây, vợ chồng ông T. hay cãi nhau nhưng khoảng 3 tuần nay không còn. Chưa rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng này”, Zing.vn dẫn lời người thân nạn nhân nói thêm.

    Liên quan đến vụ việc, báo Infonet dẫn nguồn thông tin từ một người hàng xóm kể, tối 14/9, ông T. đi đám tang người thân về và có uống rượu, hát hò với bạn bè tại nhà. Thời điểm đó, ông T. và vợ vẫn vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-chet-tren-giuong-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-sau-tin-nhan-la-a292909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan