+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ gục chết bên cạnh người chồng đang thoi thóp sau tiếng la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng tri hô, người dân chạy đến xem thì phát hiện người phụ nữ tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương, bên cạnh là người đàn ông đang thoi thóp.

    Nghe tiếng tri hô phát ra từ căn nhà, người dân chạy đến xem thì phát hiện người phụ nữ tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương, bên cạnh là người đàn ông đang thoi thóp.

    Người chồng bị thương tích nặng được đưa đi cấp cứu - Ảnh: VietNamNet

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 4/4, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân đôi vợ chồng thương vong trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, một số người dân nghe tiếng tri hô phát ra từ căn nhà trên đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

    Khi chạy đến kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương, bên cạnh là người đàn ông đang thoi thóp.

    Hàng xóm liền đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu rồi gọi điện báo công an địa phương.

    Công an phong toả hiện trường, điều tra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

    Theo VnExpress, vợ chồng nạn nhân có hai con đang học đại học và lớp 10. Hàng xóm cho biết thời gian gần đây thường thấy họ cãi vã.

    Đến 16h, Công an quận Bình Tân vẫn phong toả hiện trường để điều tra. Lực lượng chức năng tình nghi người chồng đã sát hại vợ rồi tự sát.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-guc-chet-ben-canh-nguoi-chong-dang-thoi-thop-sau-tieng-la-het-a269681.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan