+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác cụ bà 90 tuổi trong hang đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 13 ngày tổ chức tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy xác cụ Len nằm co ro trong một hang đá cách nhà khoảng 1km.

    Sau 13 ngày tổ chức tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy xác cụ Len nằm co ro trong một hang đá cách nhà khoảng 1km.

    Chiều 31/3, ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, người dân vừa phát hiện thấy xác bà Lê Thị Len (SN 1924), trú tại thôn Đồng Nghiêm, xã Mậu Lâm trong hang đá cách nhà khoảng 1km.

    Trước đó, vào ngày 18/3, ông Nguyễn Khắc Tài (con trai bà Len) đi làm đồng về thì không thấy mẹ mình ở nhà. Tìm kiếm mãi không thấy, gia đình đã báo chính quyền địa phương phối hợp để tiếp tục tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tung tích.

    Sau 13 ngày mất tích, đến khoảng 8h30 sáng ngày 31/3, gia đình đã tìm thấy xác cụ Len trong một hang đá cách nhà khoảng 1km.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống xác định nguyên nhân cái chết. Bước đầu nhận định, có thể do tuổi cao sức yếu, cụ Len đi rồi kiệt sức nhưng không ai biết dẫn đến hậu quả trên.

    Hiện, gia đình đã làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

    Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Huy Pao, Trưởng Công an xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị cũng đã xác định được danh tính bộ xương người phát hiện tại khu vực khe núi Lò Ngụy (xóm 1, xã Quỳnh Lộc) vào ngày 27/3 vừa qua là anh Nguyễn Văn Toan (37 tuổi), quê xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Toan ban đầu được xác định là do bị đột tử trên núi nơi ít người qua lại.

    M.L(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-cu-ba-90-tuoi-trong-hang-da-a27670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan