+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác thiếu nữ nổi trên hồ sau khi đi đám hỏi bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi xin phép gia đình đi dự lễ đám hỏi một người bạn, T. đã không về nhà. Hai ngày sau, thi thể nạn nhân được phát hiện nổi trên mặt hồ.

    (ĐSPL) - Sau khi xin phép gia đình đi dự lễ đám hỏi một người bạn, T. đã không về nhà. Hai ngày sau, thi thể nạn nhân được phát hiện nổi trên mặt hồ.
    Ngày 15/12, tin tức từ Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một thiếu nữ được phát hiện nổi trên hồ.
    Trước đó, vào chiều ngày 14/12, người dân sống quanh khu vực hồ Trung tâm, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) hoảng hồn phát hiện thi thể một thiếu nữ nổi trên mặt hồ. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an.
    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể nạn nhân lên bờ để điều tra, làm rõ.
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: T.D
    Danh tính nạn nhân được xác định là P.T.T.T (20 tuổi), trú tổ dân phố 7, phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa. Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng mặc một chiếc quần cộc màu đen, áo sơ mi trắng dài tay.
    Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào trưa ngày 12/12, T. xin phép gia đình đi dự lễ đám hỏi của một người bạn ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông). Đến tối cùng ngày, gia đình vẫn không thấy T. về. Quá lo lắng, người nhà đã gọi điện nhiều lần vào số của T. nhưng không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người chia nhau đi tìm nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm, đến hôm nay thì nhận được hung tin về con gái.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-thieu-nu-noi-tren-ho-sau-khi-di-dam-hoi-ban-a74184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan