+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn nổi bật của Sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

    Cao Thái Sơn: “Hương Tràm là cô bé ngoan đúng nghĩa”

    Gần đây, Hương Tràm bị dư luận “ném đá” không thương tiếc khi thoải mái chia sẻ chuyện yêu đương và chuyện phòng the ở lứa tuổi 19.

    Là bạn thân của Quán quân Giọng hát Việt, Cao Thái Sơn đã nói lên những suy nghĩ của mình về những phát ngôn bị cho là phóng khoáng của Hương Tràm.

    Trong mắt tôi, Hương Tràm là một cô bé ngoan đúng nghĩa. Mọi người đừng nên áp đặt một hình ảnh công chúa cho cô ấy mãi mãi. Sẽ đến một lúc cô ấy phải lớn, phải bước ra đời và có những tình yêu đúng nghĩa cho riêng mình.

    Chính vì còn quá trẻ nên khi bước đi vào cuộc sống showbiz phức tạp cô ấy cần thời gian để tìm một con đường đúng đắn nhất cho riêng mình. Tôi có quan điểm là hãy sống đúng mực, biết lắng nghe và thấu hiểu thì mọi sự thành công và viên mãn sẽ đến với mình." (Nguồn: Khám phá)

    Phát ngôn nổi bật của Sao Việt tuần qua

    Tóc Tiên: “Tôi mặc sexy không phải để chạy theo thị hiếu”

    Tóc Tiên luôn nổi bật với gu ăn mặc cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Cô cũng là một trong những ngôi sao đón đầu phong cách thời trang váy ngủ. Tuy nhiên việc thường xuyên những bộ váy ngủ mỏng tanh, khoe đường cong nóng bỏng khi xuống phố khiến nữ ca sĩ hứng không ít “gạch đá” của dư luận.

    Trước phản ứng trái chiều của dư luận, Tóc Tiên đã lên tiếng “phản pháo”: “Tôi không quan tâm đến chuyện người ta có nghĩ mình dùng hình ảnh sexy để đánh bóng tên tuổi hay không. Mỗi khi quyết định việc gì đó, bản thân tôi chỉ quan tâm đến việc mình muốn. Con người tôi ra sao, chỉ cần bản thân tôi cùng người xung quanh hiểu là đủ. Tôi đã làm nghề hơn 10 năm nên đủ tự tin vào khả năng của mình chứ không cần đến scandal để đi lên. Những hình ảnh hôm nay đều phù hợp với con đường âm nhạc tôi đã chọn. Đối tượng tôi nhắm tới là những khán giả trẻ, không ngại thể hiện bản thân, sống đúng với những gì mình có.

    Thực ra, váy ngủ là xu hướng thời trang "hot" trên thế giới từ năm ngoái. Tại Việt Nam, nhiều cô gái trẻ cũng ưa chuộng mốt này, chỉ có nghệ sĩ là ít người mặc thôi. Có lẽ vì thế mà khi thấy tôi diện váy ngủ ra đường, mọi người mới chê. Nhưng nếu ngại hay sợ bị chê, tôi đã không phải Tóc Tiên như bây giờ mà thành một người chạy theo thị hiếu khán giả rồi.” (Nguồn: Vnexpress)

    Phát ngôn nổi bật của Sao Việt tuần qua

    Ngọc Trinh: “Mặt tôi quê thì có sao”

    Nữ hoàng nội y luôn khiến người khác sốc vì những phát ngôn hồn nhiên tới mức thật…như đếm. Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người bất ngờ khi khiêm tốn thừa nhận mình có khuôn mặt nhìn quê. Cô còn thật thà tới mức chỉ dám nhận khuôn mặt mình baby, dễ thương thôi chứ không đẹp hay sắc sảo. Và cảm thấy thật tự hào khi sở hữu khuôn mặt quê tự nhiên mà không phải đụng tới dao kéo, phẫu thuật.

    “Đọc comment trên những trang báo mạng các bài nói về mình, hoặc cụ thể hơn trên face book thì có rất là nhiều bạn chê mặt mình quê. Đúng, mình thừa nhận các bạn nói rất đúng, và mình cũng biết là mặt mình nhìn quê. Mà quê thì có sao không các bạn nhỉ?

    Mình chưa bao giờ nhận mặt mình đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi, chỉ dám nhận khuôn mặt nhìn baby hoặc dễ thương thôi. Mặc dù ở ngoài có rất nhiều nguời gặp mình rồi khen mặt của mình đẹp, mình cũng chẳng dám nhận, chỉ nghe xong rồi cười vui thôi. Đó giờ mình chỉ tuyên bố là mình tự tin về body của mình thôi à, vì theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của 1 ng mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình.

    Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình? Nhỉ?" (Nguồn: Facebook nhân vật

    Phát ngôn nổi bật của Sao Việt tuần qua

    Lương Thế Thành: “Tôi sẽ cưới Thúy Diễm”

    Mới đây cặp đôi Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến khán giả bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm. Lương Thế Thành thổ lộ cả hai đã đã hẹn hò hơn 1 năm sau khi đóng chung một số phim. Sau khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với người cũ, anh xác định sẽ không yêu người trong nghề. Vậy mà duyên số đưa đẩy, Lương Thế Thành gặp Thúy Diễm và nảy sinh tình cảm với nhau.

    Về đám cưới của cả hai trong tương lai, Lương Thế Thành bộc bạch: “Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay". Tôi dự định, một, hai năm nữa, ổn định kinh tế hơn một chút, chúng tôi sẽ làm đám cưới. Hiện tuổi tác của tôi và Diễm không còn trẻ. Tôi muốn sớm kết hôn để tránh khỏi cảnh "cha già con cọc". (Nguồn: Vnexpress)

    Phát ngôn nổi bật của Sao Việt tuần qua

    Hari Won: “Khóa môi Sơn Tùng M-TP khó như vượt rào”

    Trong phim “Chàng trai năm ấy”, có rất nhiều cảnh khóa môi giữa Sơn Tùng MTP và Hari Won. Người đẹp xứ Hàn cảm thấy khó khăn khi hôn bạn diễn kém mình gần chục tuổi:

    “Đấy không hẳn là khó khăn mà là thử thách nan giải, như kiểu vượt rào trong Cuộc đua kỳ thú vậy. Tôi luôn phải lừa dối bản thân, tự nói với mình rằng “mình chỉ 20 tuổi thôi, 20 tuổi thôi”. Tuy nhiên, tôi cũng phải rất cố gắng thì mới có thể hoàn thành tốt được. Ơn trời, mọi thứ đều ổn thỏa”. Hari Won chia sẻ (Theo Zing)

    Phát ngôn nổi bật của Sao Việt tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-noi-bat-cua-sao-viet-tuan-qua-a55083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan