+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn sao Việt tuần qua: Long Nhật, Trà Hằng nói về "3 chữ N"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn của sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại một số phát ngôn của sao Việt tuần qua.

    Long Nhật: "Tôi đã sốc khi đọc bài Gái miền Tây và 3 chữ N"

     

    Trước bài viết "Con gái Miền Tây và 3 chữ N", Long Nhật thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi có đọc bài viết này và tôi cảm thấy buồn về bài viết quá. Tôi không hiểu người viết gặp được bao nhiêu người miền Tây, tiếp xúc với gái miền Tây chưa mà lại viết sai sự thật như vậy.

    Đúng là ở đâu thì cũng có người này người kia thôi nhưng viết một bài báo mà quy chụp toàn bộ con gái miền Tây như vậy là... bậy quá. Đọc cái tít thôi tôi đã thấy sốc rồi.

    Gái miền Tây nói riêng và người miền Tây nói chung họ hiền lắm, thật thà và chân chất lắm. Họ thấy sao nói vậy chứ không khôn khéo như người dân ở nhiều nơi khác đâu.

    Mọi người thấy đấy, bà Nguyễn Thị Định, rồi chị Sứ, chị Quyên vợ anh Trỗi đều xuất thân từ miền Tây sông nước... Rồi sau này có biết bao người nghệ sĩ miền Tây, Hoa hậu, người mẫu cũng là người miền Tây nữa... Một vùng đất tốt lành như vậy mà viết bậy bạ như thế là không được, nhất lại là cơ quan báo chí nên phản ánh đúng sự thật chứ đừng câu view, giật tít rẻ tiền." (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Ngọc Trinh: 'Tôi tự tin ngoại hình của mình có thể diễn ở Victoria's Secret'

     

    "Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria's Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin." (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

    Văn Mai Hương: 'Không bao giờ quay lại với Lê Hiếu'

     

    Nếu nói vì yêu mà lụy tình, lười biếng đi diễn thì đến giờ tôi cũng chẳng còn gì. Tôi vẫn thường xuyên ra sản phẩm đó thôi. Tôi không hề lụy tình. Sau khi tất cả mọi chuyện qua đi, tôi có nhiều cảm xúc hơn. Tôi hát những ca khúc trữ tình hơn. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng tự tin để tôi hát những ca khúc buồn. Và tôi luôn cảm ơn những ai đã đi qua trong cuộc đời mình. Tôi là người khi gặp chuyện buồn sẽ lao đầu vào công việc.

    Công việc giúp tôi quên được những thứ chi phối mình. Tất nhiên, khi không bận tâm gì, mình sẽ có khoảng thời gian để ngồi suy ngẫm chuyện buồn. Tôi là người không lụy tình, thậm chí rất sòng phẳng trong tình cảm, chia tay rồi là thôi chứ không bao giờ quay lại. Tính tôi từ trước đến giờ là như vậy nên nếu ai hỏi mình sòng phẳng trong tình cảm có tốt không, tôi không trả lời được. Con người ta khi yêu chỉ có một lý do nhưng khi chia tay thì có một nghìn lý do. (Nguồn: Zingnews)

    Phi Thanh Vân: 'Tôi mê trai lắm, làm sao yêu đồng tính được'

     

    Trả lời báo Đời sống và Pháp luật trước những thông tin trên, Phi Thanh Vân khẳng định rằng, người yêu cô “chuẩn men 100\%” : “Tôi mê trai lắm thì làm sao tôi yêu người đồng tính được. Với lại tôi làm trong giới nghệ thuật, nếu tôi yêu người đồng tính thì chắc chắn sẽ có nhiều người biết và "bóc mẽ" tôi ngay chứ không phải tới bây giờ. Còn chuyện anh ấy đã có vợ và con ở quê thì tôi thấy tin đồn này thật là nhảm nhí.

    Hiện tôi đang ở quê anh ấy đây, gặp gỡ gia đình và họ hàng anh ấy nhưng có thấy vợ con anh ấy đâu. Mà chẳng lẽ, chúng tôi yêu nhau gần 1 năm nay, tôi cũng gặp gỡ gia đình anh ấy rồi chẳng lẽ tôi còn không biết người yêu tôi như thế nào. Tin đồn mãi chỉ là tin đồn, nay người ta nói anh ấy gay, mai nói có vợ con, rồi ngày kia lại nói tôi cũng có hôn thú rồi, có con rơi con vãi rồi thì mọi người cũng tin à. Tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình và hi vọng mọi người ủng hộ, mừng cho hạnh phúc của chúng tôi chứ đừng đặt điều như vậy. Còn nếu tôi cần PR, tôi không thiếu gì cách." (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Cao Thái Sơn: 'Tình ái mua được, tri kỷ thì không'

     

    Nếu tôi nói rằng, tôi từng nhìn thấy người tình ngủ với người khác và bị người tôi tin cậy nhất phản bội thì bạn có tin không? Và như một cái “dớp” đen đủi, liên tục sau đó tôi luôn gặp những người thực dụng và tôi đáp trả… Một thời gian dài tôi sống mà không có định hướng, luôn hoài nghi và gồng mình với lớp gai bao phủ. Chỉ từ lúc tôi tìm đến cửa Phật thì tôi mới may mắn gặp được những người bạn cả nam và nữ, họ trở thành tri âm - tri kỷ của tôi. Tôi nhận ra: Ái tình có thể mua nếu bạn có tiền, còn tri kỷ nếu bạn không có tâm, sẽ không mua được với bất kỳ giá nào… (Nguồn: Lao động)

     

    Lê Hoàng: 'Cả Tiến Dũng và Hải Băng đều sai'

     

    Trong vụ lùm xùm giữa Tiến Dũng và Hải Băng, trưởng nhóm The Men cho biết: "Hải Băng sai khi vô tư bày tỏ lại chuyện tình cảm cũ. Dù được ủng hộ hay phản đối, bản thân cô ấy cũng bị bới móc và làm gợi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn mà Băng đã rất cố gắng mới vượt qua. Lan Anh cũng phải trả giá cho việc mình làm là bị khán giả ném đá không thương tiếc vì trong tình cảm, cho dù xuất phát từ tình yêu thật thì người thứ 3 luôn luôn là người sai.

    Chỉ sau một thời gian ngắn, chuyện tình cảm của bản thân, quá khứ, đời sống riêng của cô ấy đều bị cày xới lên và bị nhiều người xúc phạm. Riêng Tiến Dũng thì sai nhiều nhất. Tiến Dũng sai khi không rõ ràng trong chuyện tình cảm của mình cách đây gần 1 năm. Bản thân Dũng có lỗi với Hải Băng trong quá khứ và giờ đây cũng có lỗi với Lan Anh khi không thể bảo vệ được bạn gái vì những hành động sai lầm của mình". (Nguồn: Zingnews)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-sao-viet-tuan-qua-long-nhat-tra-hang-noi-ve-3-chu-n-a46528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan