+Aa-
    Zalo

    "Phát sốt" khi TWICE quá giống nhân vật trong “Thủy Thủ Mặt Trăng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những điểm tương đồng đến khó tin giữa 9 cô gái nhà JYP với các nữ thủy thủ trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Sailors Moon”.

    Hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những điểm tương đồng đến khó tin giữa 9 cô gái nhà JYP với các nữ thủy thủ trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Sailors Moon”.

    Được mệnh danh là “tân binh khủng long” vừa ra mắt vào năm 2015 nhưng đã gây ấn tượng mạnh bởi loạt hit khủng và thành tích đáng nể.

    TWICE luôn xuất hiện trước công chúng với hình tượng đẹp long lanh nhưng không ít lần chính vẻ đẹp của 9 cô nàng này lại khiến nhiều fan hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh những cô gái nổi tiếng không kém phần khác. Đó là các nữ thủy thủ xinh đẹp trong bộ phim hoạt hình từng làm mưa làm gió ở nhiều thế hệ thiếu niên “Sailors Moon”.

    Cùng kiểm nghiệm điểm giống nhau giữa các cô gái thông qua loạt ảnh dưới đây nào!

    Nayeon - Thủy thủ sao Hỏa

    Ở Nayeon có nét đẹp truyền thống không thể lẫn đi đâu được của thủy thủ sao Hỏa. Đôi mắt đen thăm thẳm đầy tĩnh lặng hay ngay cả niềm đam mê mãnh liệt toát lên ở cô nàng này cũng hoàn toàn trùng khớp với nét cách của nữ thủy thủ sao Hỏa.

    Jongyeon - Thủy thủ sao Thiên Vương

    Mái tóc ngắn vàng nâu, khuôn mặt sắc sảo nhưng vô cùng xinh đẹp Jongyeon chính là hiện thân hoàn hảo nhất của thủy thủ sao Thiên Vương. Hơn thế nữa, cả hai đều có tính cách thẳng thắn và độc lập hoàn toàn là hình ảnh cô nàng “cool ngầu” trong lòng các fan hâm mộ.

    Momo - Thủy sao Mộc

    Nếu như thủy thủ sao Mộc là hiện thân của nữ chiến binh mạnh mẽ và dũng cảm thì Momo cũng vậy. Đảm nhận vị trí nhảy chính của nhóm, mỗi bước nhảy điêu luyện toát lên sự khỏe khoắn và sexy của cô nàng chính là sức mạnh của nữ thủy thủ Momo. Bật mí thêm nữ chiến binh của TWICE cũng vô cùng tích cực ở các hoạt động thể thao giống như thủy thủ sao Mộc vậy. Thậm chí trước đây cô nàng này đã từng “cosplay” giống y hình ảnh của nữ chiến binh sao Mộc.

    Sana - Thủy thủ sao Kim

    Nữ thần xinh đẹp đảm nhiệm phần sexy của TWICE - Sana là phiên bản của nữ thủy thủ sao Kim. Với visul đỉnh cao của mình không có gì là bất ngờ khi cô nàng thủy thủ sao Kim của TWICE hoàn toàn hấp dẫn mọi ánh nhìn ngay lần đầu tiên.

    Jihyo - Thủy thủ Mặt Trăng

    Cả Jihyo và thủy thủ mặt trăng đều là nhà lãnh đạo xinh đẹp và tài ba của cả hai nhóm. Ở họ ta thấy được sự chín chắn của người dẫn đầu nhưng cũng có cả sự bao dung và thấu hiểu từng thành viên trong team mình. Bên cạnh đó, Jihyo có tiếng là người “chị cả” luôn yêu thương, dành hết lòng quan tâm và cả những tình cảm ấm áp nhất đến các cô gái của mình.

    Mina - Thủy thủ sao Diêm Vương

    Ma mị và thần bí chính là điểm tương đồng lớn nhất giữa Mina và Thủy thủ sao Diêm Vương. Mỗi lần nhìn vào hai cô nàng này ta đều cảm thấy vẻ đẹp ma mị đầy lôi cuốn của họ quả thực có sức hút siêu lớn như muốn nhấn chìm khán giả. Nhưng ngoài ra vẻ đẹp nội tâm đầy trưởng thành và chín chắn của 2 nữ chiến binh này biến họ trở thành những người bạn đáng tin cậy nhất mà bạn nên có trong đời.

    Dahyun - Thủy thủ mặt trăng bé

    Dù không phải thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng Dahyun lại được mọi người bao bọc như kiểu cô nàng chính là maknae của nhóm vậy. Khuôn mặt nhỏ nhắn, bầu bĩnh khiến cô trông nhỏ hơn số tuổi của mình rất nhiều. Dahyun chính là ứng cử viên sáng giá nhất của thủy thủ mặt trăng phiên bản bé!

    Chaeyoung - Thủy thủ sao Thủy

    Giống như thủy thủ sao Thủy, Chaeyoung cũng chính là “con mọt sách” của nhóm. Cả hai đều thông minh và mang trong mình trái tim lương thiện đầy lãng mạn. Hẳn cô nàng sao Thủy của TWICE sẽ là người bạn tâm giao tốt bụng mà các cô gái nào cũng muốn có.

    Tzuyu - Thủy thủ sao Hải Vương

    Nhắc đến hình tượng thanh lịch, dịu dàng của nhóm thì không ai có thể thay thế được Tzuyu cũng như thủy thủ sao Hải Vương. Khi nhìn thấy hình ảnh Tzuyu với mái tóc màu xanh lá thì bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì độ giống nhau giữa hai cô nàng này. Thêm vào đó, cả hai cô gái xinh đẹp của 2 nhóm đều có sở trường chơi nhạc cụ truyền thống.

    Bonus: Và sự thực là TWICE cũng có màn biểu diễn trên sân khấu hóa thân thành các thủ thủy mặt trăng và trình diễn chính bài hát chủ đề của bộ phim hoạt hình này.

    Phong Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-khi-twice-qua-giong-nhan-vat-trong-thuy-thu-mat-trang-a199095.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan