+Aa-
    Zalo

    'Phát sốt' vì đường cong nóng bỏng của nữ nha sĩ gợi cảm nhất xứ anh đào

    (ĐS&PL) - Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1,61 m cùng số đo 3 vòng bốc lửa, Manaka vừa là nha sĩ, vừa là người mẫu nội y có tiếng.

    manaka nishihara 0

    Manaka Nishihara (sinh năm 1995) là gương mặt nổi tiếng mạng xã hội Nhật Bản. Trang cá nhân của cô thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

    manaka nishihara 6bv

    Cô sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn và thân hình quyến rũ.

    manaka nishihara 8

    Manaka Nishihara theo đuổi hai công việc dường như chẳng mấy liên quan đến nhau là nha sĩ và người mẫu nội y. Ở lĩnh vực nào cô cũng phát huy lợi thế ở vẻ ngoài xinh đẹp của mình. 

    manaka nishihara 6

    Chiều cao 1,61 m cùng số đo 3 vòng bốc lửa, lần lượt là 90-58-86 cm, Manaka trở thành người mẫu nội y có tiếng.

    manaka nishihara 4

    Bên cạnh đó, Manaka Nishihara còn là một trong những người đóng vai trò rất tốt trong việc tuyên truyền chăm sóc sức khỏe.

    manaka nishihara 8b

    Tuy nhiên, để đạt được những thành công trong cuộc sống, ít ai biết rằng Manaka đã trải qua nhiều bước ngoặt. Cô nàng bắt đầu làm mẫu ảnh từ những năm phổ thông nhưng cha mẹ người đẹp 9X không ủng hộ việc con gái đi theo nghệ thuật nên Manaka Nishihara đành đi học nha khoa, công việc mà cha cô là nha sĩ.

    manaka nishihara 6b

    Manaka kể cô một mình chuyển tới Tokyo để vừa học vừa tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Năm cô 20 tuổi, cha mẹ ngừng cấp tiền sinh hoạt khiến cô gặp khó khăn trong chi tiêu. 

    manaka nishihara 3

    Tuy nhiên, cô vẫn duy trì việc làm mẫu ảnh để có thêm thu nhập. Khi học xong, cô quyết định theo đuổi cả hai công việc cùng lúc.

    manaka nishihara 4

    Cô cho rằng cùng lúc làm hai việc tuy có vất vả nhưng cũng là cơ hội để xây dựng thương hiệu cá nhân riêng, gây dấu ấn khác biệt so với hàng loạt hot girl mạng khác.

    manaka nishihara 7
    Manaka có phong cách khá linh hoạt.
    manaka nishihara 9

    Không chỉ gợi cảm, quyến rũ trong những shoot hình nội y, cô còn tạo được thần thái hút hồn khi cosplay thành nhiều nhân vật với cá tính khác nhau.

    manaka nishihara 91
    Manaka Nishihara trong hình tượng một nhân vật hoạt hình Nhật Bản.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-vi-duong-cong-nong-bong-cua-nu-nha-si-goi-cam-nhat-xu-anh-dao-a515987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan