+Aa-
    Zalo

    Phát tán ảnh "nóng" của tình cũ, thị trưởng Mỹ đối mặt với 50 cáo buộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thị trưởng ở Maryland (Mỹ) mới đây đã bị bắt và đối mặt với 50 cáo cuộc vì phát tán ảnh "nóng" của tình cũ lên diễn đàn Reddit khi chưa được sự đồng ý.

    Ngày 15/11 (theo giờ Mỹ), Công tố viên Charlton T. Howard III cho biết ông Andrew Bradshaw, 32 tuổi, thị trưởng Cambridge, hạt Dorchester (Maryland, Mỹ) đã bị bắt giữ với cáo buộc tạo nhiều tài khoản trên diễn đàn Reddit và đăng các bức ảnh khỏa thân kèm dòng chú thích chủng tộc và ngôn ngữ khiêu dâm. Theo đó, người phụ nữ trong hình không hề cho phép ông phát tán những bức ảnh trên. 

    Tài liệu của toà án cho biết: "Nạn nhân nói rằng cô chỉ gửi những bức ảnh trên cho một người duy nhất, là ông Andrew Bradshaw. Những bức ảnh được gửi khi cô và ông Bradshaw đang trong một mối quan hệ tình cảm và cô không hề cho phép ông phát tán hình ảnh này tới người khác".

    thi truong my phat tan anh nong cua tinh cu
    Thị trưởng Andrew Bradshaw. Ảnh: New York Post

    Sau hành động trên, ông Bradshaw đã bị bắt và được bảo lãnh tại ngoại. Để được tại ngoại, ông Bradshaw phải tuân theo những hạn chế do tòa án áp đặt, một trong số đó là không được liên lạc với nạn nhân.

    Trong một tuyên bố về vụ việc, Công tố viên Howard thông tin: "Sử dụng hình ảnh riêng tư của ai đó mà không có sự đồng ý của họ là vi phạm nghiêm trọng lòng tin và xâm phạm quyền riêng tư. Văn phòng của chúng tôi cam kết bảo vệ nạn nhân khỏi những kẻ lạm dụng chức vụ quyền hạn và sự tín nhiệm của họ".

    Theo đơn tố cáo, thị trưởng Cambridge đã đăng tải ảnh "nóng" của tình cũ lên Reddit trong thời gian tháng 4 và tháng 5 vừa qua. Vụ việc của ông hiện đang được xem xét và đưa ra xét xử. Các công tố viên thông tin nếu bị kết tội, ông Bradshaw sẽ phải đối mặt với mức án tối đa 2 năm tù giam và bị phạt 5.000 USD với mỗi tội danh. 

    Được biết, bang Maryland đã ban hành luật để ngăn chặn các hành vi phát tán ảnh khiêu dâm. Trong đó, luật này nghiêm cấm các cá nhân lan tuyền hình ảnh riêng tư, để lộ cơ thể của một người hoặc cảnh người đó tham gia vào hoạt động tình dục với ý định làm hại, quấy rối, đe dọa, đe dọa hoặc ép buộc người này.

    Một thông báo trên trang web chính thức của chính quyền Cambridge cho biết: "Thành phố đã biết về vấn đề của  thị trưởng. Thành phố hiện đang thu thập thông tin và sẽ hợp tác toàn diện với cảnh sát bang Maryland và Văn phòng Công tố bang". 

    Một tiểu sử cũng có trên trang web của thành phố mô tả ông Bradshaw sinh ra và lớn lên tại Cambridge. Theo đó, ông Bradshaw đã nhậm chức thị trưởng vào tháng 1 vừa qua, "trở thành thị trưởng trẻ nhất trong lịch sử thành phố Cambridge".

    Minh Hạnh(Theo NBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-tan-anh-nong-cua-tinh-cu-de-tra-thu-thi-truong-my-doi-mat-voi-50-cao-buoc-a519391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan