+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thẩm mỹ để trả thù... tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị rũ bỏ vì ngoại hình "xấu xí", một số chị em phụ nữ đã quyết tâm giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc trở nên xinh đẹp nhằm trả thù tình cũ.

    (ĐSPL) – Bị rũ bỏ vì ngoại hình "xấu xí", một số chị em phụ nữ đã quyết tâm giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tu sửa nhan sắc trở nên xinh đẹp để trả thù tình cũ.

    Vợ trở thành bồ nhí của chồng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

    Để trả thù chồng đi ngoại tình, cô Thatmacha ở Thái Lan đã thực hiện phẫu thuật chỉnh hình suốt 3 tháng rồi trở về quyến rũ chồng mình, sau đó đề nghị anh ta về quê ly dị vợ - chính là cô.

    Báo chí Thái Lan từng rầm rộ đưa tin trường hợp bi hài về một anh chồng không hề biết rằng anh ta đang ngoại tình với chính vợ mình sau khi cô này đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bi hài vợ làm bồ nhí của chồng sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

    Cô vợ Thatmacha thay đổi hoàn toàn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Anh chồng (35 tuổi) lấy vợ tên Thatmacha cùng quê ở Kamphaemphet, sau đó anh này lên Bangkok làm việc. Trong suốt 1 năm làm việc xa nhà, anh chồng đã có bồ nhí và không chịu về thăm nhà.

    Sau khi nhờ người theo dõi biết anh chồng đi bồ bịch ở thành phố, cô vợ Thatmacha đã âm thầm quyết định vay tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bi hài vợ làm bồ nhí của chồng sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

    Chỉ 3 tháng nằm viện để phẫu thuật chỉnh hình, Thatmacha đã khiến anh chồng không thể nhận ra.

    Thatmacha đã bí mật đến Bangkok thực hiện các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa lại nhan sắc. Đầu tiên là chỉnh sửa lại chiếc mũi hếch cho thon gọn, sau đó là cắt mí, gọt mặt và độn cằm. Đồng thời, Thatmacha cũng tắm trắng, ép cân cho mình. Cô thay đổi hoàn toàn sau hơn 3 tháng trời liên tiếp nằm viện để tu sửa nhan sắc.

    Sau khi thay đổi ngoại hình hoàn toàn, Thatmacha đã tìm cách tiếp cận chồng mình và bắt đầu tán tỉnh. Anh chồng nhanh chóng bị “xiêu lòng” mà không hay biết đấy chính là vợ mình. Cho đến khi anh chồng quyết định cùng cô bồ nhí về quê để ly hôn với vợ, anh ta mới "ngộ ra" rằng người mình đang ngoại tình lại là cô vợ ở quê.

    Tỏ tình bị chê xấu, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hotgirl

    Một diễn đàn làm đẹp của Thái Lan, nickname Beauty\_ka đã đăng tải loạt hình ảnh về quá trình thay đổi ngoại hình của một cô gái trẻ. Người này chia sẻ, khi còn học cấp 3, cô gái “say nắng” một chàng trai cùng lớp. Tuy nhiên, khi lấy hết can đảm để tỏ tình với chàng trai vào đúng ngày Valentine thì cô gái nhận được sự từ chối phũ phàng. Chàng trai còn chê bai ngoại hình kém xinh xắn của cô.

     Ngoại hình của cô gái thay đổi một cách khó tin sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Từ đó, cô gái tự nhủ phải làm cho bản thân mình đẹp lên để “trả thù tình”. Bắt đầu từ năm 24 tuổi, khi có thể độc lập về tài chính, tự kiếm tiền được, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, độn cằm, niềng răng… Cứ 3-5 tháng, cô đến trung tâm phẫu thuật chỉnh sửa một lần và đến nay, cô sở hữu gương mặt xinh xắn như hot girl. Cùng với cách trang điểm, ăn mặc, nhiều người không còn nhận ra cô gái có gương mặt thô, xấu xí ngày nào. Từ một người nặng 52kg, cô gái cũng đã giảm cân thành công xuống còn 43kg.

    “Tôi thực sự cảm ơn vì đã bị từ chối năm ấy, nó giúp tôi nhìn lại bản thân mình và học cách chăm sóc bản thân tốt hơn. Tôi không khuyến khích việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người phụ nữ nên biết chăm sóc bản thân”, cô gái nói.

    Hiện tại, cô gái 27 tuổi này vẫn rất trẻ trung, cuốn hút với chiếc cằm thon gọn, đôi môi căng mọng, làn da trắng hồng, đôi mắt cuốn hút khiến bao chàng trai mê say.

    Vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ sau khi chồng đệ đơn ly hôn

    Câu chuyện của cặp vợ chồng ở Hàn Quốc đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Theo tờ RocketNews 24, người chồng này đã đệ đơn lên tòa xin ly dị với vợ bởi cuộc sống của họ quá tẻ nhạt và ngoại hình của cô vợ không có điểm gì nổi bật.

    Chồng rút đơn ly hôn vì vợ quá xinh sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

    Cô vợ bỗng trở nên xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ..

    Ngay lúc đó, cô vợ đã quyết định đăng ký tham gia một chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ.

    Theo lời giới thiệu của chương trình, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, người vợ sở hữu ngoại hình không ưa nhìn với chiếc mũi tẹt và rất nhiều khuyết điểm cơ thể. Sau đó, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã chỉnh sửa nhan sắc cho cô. Từ một “con vịt xấu xí”, cô vợ bỗng trở nên xinh đẹp với chiếc mũi cao, thẳng và khuôn mặt thon gọn. Thậm chí, con trai của cô còn không nhận ra mẹ mình sau khi phẫu thuật.

    Sau khi thấy vợ mình bỗng nhiên trở nên xinh đẹp, ông chồng đã quyết định rút lại đơn ly hôn và hứa sẽ không bao giờ nhắc lại vấn đề này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-de-tra-thu-tinh-cu-a34636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan