+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thành công cho bệnh nhân bị người tình cắt đứt 'của quý' khi đang tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang tắm, người đàn ông bị người tình dùng dao cắt đứt 'của quý'. Trước đó hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

    Trong lúc đang tắm, người đàn ông bị người tình dùng dao cắt đứt 'của quý'. Trước đó, hai người đã xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

    Cách đây 2 ngày, ông Nguyễn Sinh (tên được thay đổi, 57 tuổi, quê Đồng Tháp, làm công nhân ở quận 2, TP.HCM) được đưa tới bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng “của quý” bị cắt đứt lìa.

    Bác sĩ Lê Việt Hùng, Trưởng Khoa Ngoại Thận Tiết niệu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết bệnh nhân vào viện cấp cứu đêm 15/5 với vết thương vùng bộ phận sinh dục, đứt gần lìa 'cậu nhỏ'. Bệnh nhân bị đứt toàn bộ hệ thống mạch máu, thần kinh của dương vật nhưng may mắn còn dính lại niệu đạo.

    Ảnh minh họa.

    Các bác sĩ đã lập tức phẫu thuật khâu nối lại bộ phận sinh dục, phục hồi lưu thông mạch máu. "Bệnh nhân vào viện kịp thời, được phẫu thuật sau khi xảy ra sự cố khoảng 45 phút nên khả năng hồi phục tốt", bác sĩ Hùng chia sẻ.

    Khai thác bệnh sử, bác sĩ được biết ông Sinh và người tình có xích mích tình cảm. Lúc ông này đang tắm thì bị người tình lấy dao từ nhà bếp vào phòng cắt đứt “của quý”.

    Ông Sinh sau đó được được vào phòng mổ. Qua 2 ngày, bệnh tình đã phục hồi tốt và dự kiến sẽ được xuất viện trong một vài ngày tới.

    BS Hùng cho hay, việc phụ nữ cắt phăng “của quý” của đàn ông là do bột phát. Tuy nhiên, sẽ để lại sang chấn tâm lý, tổn thương tới dương vật sau này cho nam giới.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-thanh-cong-cho-benh-nhan-bi-nguoi-tinh-cat-dut-cua-quy-khi-dang-tam-a229860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan