Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam


Thứ 2, 01/08/2022 | 11:17


Phế liệu đồng là một trong những loại phế liệu có giá trị và được thu mua nhiều nhất.

Đồng phế liệu dễ dàng được tái chế như chất lượng ban đầu. Sau đây là 5 loại phế liệu đồng phổ biến. Đồng đỏ, đồng cáp, đồng vàng, đồng cháy và mạt đồng vàng. Kim loại đồng vô cùng khan hiếm chính vì vậy chúng có giá thành rất cao. Chính vì thế giá đồng phế liệu cũng cao không kém cạnh gì.

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam
Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 2).

Bảng giá chiết khấu hoa hồng dành cho người giới thiệu thu mua phế liệu đồng tại Nhật Minh

Như đã cam kết rất nhiều lần, Nhật Minh luôn có chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Số tiền tuy không lớn những vô cùng ý nghĩa, như là lời tri ân mà Nhật Minh gửi đến những người giới thiệu đã giúp công ty có được mối làm ăn, quan hệ với doanh nghiệp của bạn.

Khi giúp Nhật Minh thu mua phế liệu đồng, quý khách sẽ nhận được hoa hồng tương ứng theo bảng sau.

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 3).

Tìm hiểu thêm: Giá phế liệu nhôm mới nhất

Giá đồng phế liệu bao nhiêu 1Kg?

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 4).

Giá đồng phế liệu sẽ phụ thuộc vào tình trạng và mức độ nguyên chất của đồng phế liệu. Nhìn chung thì giá thu mua phế liệu đồng hiện nay được tính như sau:

- Giá đồng cáp phế liệu: Đồng cáp là loại đồng nguyên chất không bị pha trộn tạp chất kim loại khác vào, có khả năng dẫn điện cao nhất, giá trị cao nhất nên mức giá thu mua vào cũng sẽ rất cao, là khoảng 135.000 – 400.000/1kg

- Giá đồng vàng phế liệu: Phế liệu đồng vàng là những loại phế liệu đồng sợi nhỏ, chẳng hạn như từ các sợi dây cáp điện thoại, dây mạng,… được thu mua với giá khoảng 115.000 – 250.000/1kg

- Giá đồng đỏ phế liệu: Đồng đỏ là loại đồng bị pha tạp chất, thường được sử dụng làm các loại dây điện gia dụng. Vì đã lẫn tạp chất nên phế liệu đồng đỏ sẽ có mức giá thu mua thấp hơn phế liệu đồng cáp, giá khoảng 135.000 – 300.000/1kg. Tuy nhiên bạn cũng có thể loại bỏ các tạp chất của phế liệu để nâng giá phế liệu lên một chút.

- Giá đồng cháy phế liệu: dao động giá dao động từ 125.000 – 235.000/1kg

- Giá mạt đồng vàng phế liệu: có giá thu mua dao động từ 95.000 – 200.000/1kg

Giá thu mua phế liệu đồng phụ thuộc vào những yếu tố gì?

Cùng nhau tham khảo với các thông tin dưới đây nhé!

Đơn vị thu mua phế liệu:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu. Từ các đơn vị nhỏ lẽ đến các công ty thu mua phế liệu quy mô lớn và chuyên nghiệp. Cách thức cũng như dịch vụ sẽ khác nhau của mỗi đơn vị. Riêng phế liệu Nhật Minh chúng tôi có một dịch vụ chuyên nghiệp. Tận tâm, chu đáo vẫn sẽ luôn thu mua phế liệu giá cao nhất cho khách hàng.

Chất lượng đồng phế liệu:

Đây là yếu tố quan trọng phụ thuộc chất lượng đồng phế liệu mà nó sẽ có những mức giá thu mua khác nhau. Cách phân loại phế loại đồng phổ biến nhất hiện nay. Việc thu mua phế liệu đồng với giá cao dựa vào cách phân loại chế chất lượng của đồng như sau:

Phế liệu Đồng loại 1

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 5).

Phế liệu Đồng loại một là dòng sản phẩm có chất lượng cao hàng đầu

Phế liệu Đồng loại một là dòng sản phẩm có chất lượng cao hàng đầu. Điều kể trên đồng nghĩa với việc tỷ lệ Đồng trong những loại kể trên khá cao.

Mặt khác, bên trong phế liệu không bị pha trộn với bất cứ tạp chất nào. Nhờ thế quá trình xử lý để tái chế sau đó thêm linh hoạt, tốn ít công sức và thời gian.

Thường dây cáp điện trong ngành điện lực, viễn thông khi không dùng tới được xếp vào dòng này. Bởi lẽ sản phẩm có tỷ lệ Đồng khá lớn. Do vậy đây là một trong những dòng phế liệu có mức giá cao hàng đầu hiện nay.

Phế liệu Đồng loại 2

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 6).

Phế liệu Đồng loại hai thường đã bị pha tạp với một số kim loại khác

Điều kể trên đồng nghĩa với việc, phế liệu Đồng loại hai thường đã bị pha tạp với một số kim loại khác. Dòng này thường xuất hiện ở những loại dây điện nhỏ. Bạn có thể tìm thấy loại kể trên ở các mô tơ điện hoặc lõi dây diện dân dụng.

Giá loại này thấp hơn so với phế liệu Đồng loại một. Bạn nên cập nhật chính xác để biết đơn vị nào thu mua Đồng giá cao nên chọn hơn cả.

Phế liệu Đồng loại 3

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 7).

Phế liệu Đồng loại ba còn có tên gọi khác là Đồng đỏ, Đồng vàng. Dòng này đã bị oxy hoá khá nhiều. Chúng thường có hình thái dạng miếng hoặc Bazo. Dễ nhận thấy dòng này có tỷ lệ Đồng khá thấp. 

Giá cả thị trường:

Thị trường biến động thì giá cả của các mặt hàng sẽ thay đổi. Đó là điều tất yếu, giá đồng phế liệu cũng vậy. Nếu rơi vào thời điểm thị trường khan hiếm thì giá cao sẽ cao hơn một chút. Hoặc những lúc giá đồng tăng thì giá thu mua phế liệu đồng cũng sẽ tăng theo.

Số lượng đồng và khoảng cách vận chuyển:

Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến mức giá thu mua. Tuỳ vào số lượng lớn, khoảng cách vận chuyển gần thì mức giá sẽ cao hơn. Với các yếu tố số lượng nhỏ, khoảng cách xa. Với khoảng cách xa, các đơn vị thu mua sẽ tính thêm phí vận chuyển.

Liên hệ Mua Phế Liệu Nhật Minh

Công Ty TNHH Thương Mại Nhật Minh

Trụ Sở: 1218/11 QL1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh miền Bắc: 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh miền Trung: Số 14 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline/Zalo: 0933383678 anh Nhật – 0976446883 anh Minh

Email: phelieubactrungnam@gmail.com

Website: www.phelieunhatminh.com

Cần biết - Phế liệu Nhật Minh thu mua phế liệu đồng giá cao toàn miền Nam (Hình 8).

Người chịu trách nhiệm nội dung: www.vinaseoviet.com - www.vinaseoviet.vn

Website liên quan:

www.phelieuphucloctai.com

www.phelieuhaidang.com

www.phelieugiacaouytin.com

www.phelieuthinhvuong.net

www.thumuaphelieuhungthinh.net

www.thumuaphelieuphatthanhdat.com

Thu Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phe-lieu-nhat-minh-thu-mua-phe-lieu-dong-gia-cao-toan-mien-nam-a546353.html