+Aa-
    Zalo

    "Phe vé" trực chờ trước cổng VFF, sẵn sàng trả 6-7 triệu đồng để mua lại vé chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi VFF trả vé chung kết AFF Cup 2018 cho người dân, đã có rất nhiều "phe vé" đứng trực chờ, sẵn sàng bỏ 6-7 triệu để mua lại.

    Ngay khi VFF trả vé chung kết AFF Cup 2018 cho người dân, đã có rất nhiều "phe vé" đứng trực chờ, sẵn sàng bỏ 6-7 triệu để mua lại.

    Sáng nay (13/12), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu trả vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

    Theo đó, ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người mua đã xếp thành hàng dài trước trụ sở VFF dù thời tiết Hà Nội đang trong thời kỳ rét đậm, rét hại, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng 12 độ C.

    Chia sẻ với PV Tiền Phong, anh Huỳnh (nhà ở Nghĩa Tân, Hà Nội) cho biết, đã đến xếp hàng từ 7h sáng. “Mười năm rồi đội tuyển Việt Nam mới có cơ hội để đá 1 trận chung kết AFF Cup nên tôi nhất quyết phải xem. Chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch”.

    Người dân xếp thành hàng dài trước trụ sở VFF để được nhận tấm vé trận chung kết.

    Dưới thời tiết giá rét chỉ khoảng 12 độ C nhưng người dân vẫn kiên trì đứng xếp hàng chờ tới lượt mình để được nhận vé.

    Bên cạnh những người may mắn mua được vé online thì còn có rất nhiều "phe vé" cũng kiên nhẫn đứng chèo kéo, chấp nhận mua lại vé giá cao từ người dân. Được biết, một cặp vé mệnh giá 600.000 đồng/chiếc, phe thậm chí trả 6-7 triệu đồng để mua lại.

    Trước đó, trong 2 ngày 10 và 11/12 vừa qua, VFF đã tiến hành phân phối vé xem trận Chung kết lượt về qua kênh online với số lượng 10.300 chiếc. 

    Cảnh đợi nhận vé khá ổn định, không chen lấn, xô đẩy.

    Dù số người đến xếp hàng rất đông nhưng người mua đứng khá trật tự, không có cảnh chen lấn. Ngày 15/12 tới đây, VFF sẽ tiếp tục trả vé cho thương binh.

    Hai nam thanh niên hào hứng khoe "chiến lợi phẩm" của mình sau cuộc chiến giành vé online

    Ảnh: Tiền Phong, Saostar

    Nguyễn Phượng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phe-ve-truc-cho-truoc-cong-vff-san-sang-tra-6-7-trieu-dong-de-mua-lai-ve-chung-ket-a254908.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan