+Aa-
    Zalo

    Phi cả xe ô tô xuống hồ chỉ vì một con nhện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chính sự hoảng loạn bất chợt đã khiến người lái xe mất kiểm soát dẫn đến lạc tay lái và phi xuống… hồ nước sâu.

    (ĐSPL) – Chính sự hoảng loạn bất chợt đã khiến người lái xe mất kiểm soát dẫn đến lạc tay lái và phi xuống… hồ nước sâu.


    Một người đàn ông người Australia đang trên đường lái xe ô tô đến bãi phế liệu thì đột nhiên nhìn thấy một con nhện thợ săn (sparassidae) nhảy lên cánh tay mình. Quá hoảng sợ, anh ta đã không làm chủ được tay lái và đến khúc quanh thì phi thẳng xuống hồ Cathie.

    Con nhện thợ săn, thủ phạm gây ra tai nạn trên.

    Anh ta kể với PV rằng: “Tôi vốn định đạp phanh nhưng không biết thế nào lại đạp nhầm chân ga. Nhìn cái hồ nước thấy bình thường nhưng không ngờ lại sâu đến vậy”.

    Chiếc Toyota của anh ta văng xuống nước rồi bắt đầu chìm. May mắn là anh còn kịp tỉnh táo lại, mở cửa xe và bơi thoát vào bờ.

    May mắn người lái xe đã kịp mở cửa xa bơi thoát vào bờ.

    Nhện thợ săn (còn gọi là nhện cua lớn) là loài nhện có kích thước khá lớn, chúng có thể dài đến hơn 20cm. Và bạn có thể thông cảm với nỗi sợ hãi của người lái xe trong trường hợp này.

    Tại Điều 202 Bộ Luật hình sự có quy định về Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, như sau:

    1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

    a, Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

    b, Trong khi say rượu hoặc say do dùng các chất kích thích mạnh khác;

    c, Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn; d, Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiemj vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;

    đ, Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

    3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.”

    MINH MINH (Theo Metro)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ztHoqvlPKz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-ca-xe-o-to-xuong-ho-chi-vi-mot-con-nhen-a169147.html
    Thoát khỏi tử thần khi xe hơi lao xuống nước

    Thoát khỏi tử thần khi xe hơi lao xuống nước

    Khi xe lao xuống nước, cách tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi tử thần là bình tĩnh, tháo dây an toàn và phá cửa sổ để tìm cách thoát khỏi xe. Sau đây là hướng dẫn chi tiết từng bước.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thoát khỏi tử thần khi xe hơi lao xuống nước

    Thoát khỏi tử thần khi xe hơi lao xuống nước

    Khi xe lao xuống nước, cách tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi tử thần là bình tĩnh, tháo dây an toàn và phá cửa sổ để tìm cách thoát khỏi xe. Sau đây là hướng dẫn chi tiết từng bước.