+Aa-
    Zalo

    Phía Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh lên tiếng khi bị nhân viên tố "nhập nhằng" lương thưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng khi bị nhân viên cửa hàng tố nhập nhằng trong chuyện lương thưởng và thái độ khó chịu.

    Tối ngày 14/8, cộng đồng mạng xôn xao trước bài đăng tố cáo Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, cô gái này đã từng làm việc tại cửa hàng mỹ phẩm của Quỳnh Anh và Huyền My, chị gái của bà xã Duy Mạnh.

    quynh anh vo duy manh len tieng khi bi nhan vien to nhap nhang luong thuong2
    Bài đăng tố cáo của nhân viên vừa xin nghỉ việc tại shop mỹ phẩm của Quỳnh Anh và chị gái Huyền My.

    Cô gái này cho biết trong hơn 1 năm làm việc tại shop của Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh, cô đã liên tục bị chửi mắng với lý do không chính đáng, thậm chí lằng nhằng trong việc chi trả lương cho nhân viên: "Quá đáng ở chỗ là luôn nghi ngờ, thái độ cáu bẩn, một sự việc xảy ra chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành đã bù lu bù loa lên và chỉ biết chửi mắng mà không suy nghĩ, xem xét... Mình không rõ chỗ khác thì sao, nhưng ở đây lương tháng nào cũng muộn, không đúng hẹn. Mình cống hiến cả tháng trời, lúc lấy lương như đi xin ấy ạ".

    quynh anh vo duy manh len tieng khi bi nhan vien to nhap nhang luong thuong4
    quynh anh vo duy manh len tieng khi bi nhan vien to nhap nhang luong thuong3
    Nhân viên này tiết lộ cửa hàng thiếu chuyên nghiệp và khi nhân viên xin nghỉ việc thì không giải quyết lương thỏa đáng.

    Tiếp đó, người này chia sẻ về chuyện nghỉ việc, mong muốn Quỳnh Anh cân nhắc chuyện thanh toán lương và thưởng. Theo đó, vào ngày 5/8, nhân viên nhắn tin xin nghỉ và nói "tháng 8 này chưa đi làm buổi nào" nên mong được thanh toán lương của tháng 7. Quỳnh Anh đã nói lại "Em đã suy nghĩ thật kĩ chưa?", đồng thời trả lời nhân viên này rằng: Hiện tại công việc ở cửa hàng thì em ở nhà cũng không giúp được gì, chị đang cố gắng tạo công việc để em có thu nhập trong thời gian nghỉ mà thôi.

    Ngoài ra, nhân viên này còn tiết lộ công việc của cửa hàng "mập mờ", thiếu chuyên nghiệp và khi nhân viên xin nghỉ việc thì không giải quyết lương thỏa đáng: "Mình đã nói sẽ chịu trách nhiệm bàn giao lại công việc chính cho các bạn nhân viên mới, cũng hỗ trợ shop đến hết tháng 8 và chỉ xin được nhận lương tháng 7 (vì mình cũng chỉ hỗ trợ công việc "lặt vặt lẻ tẻ" như chị Mi nói). Nhưng chị Quỳnh Anh có từ chối và chỉ đồng ý trả lương cứng cho mình là 5 triệu (không tính doanh thu + thưởng như mọi tháng)".

    Sáng ngày 15/8, Huyền My - chị gái của Quỳnh Anh kiêm đại diện của cửa hàng đã lên tiếng phản hồi về vụ việc với trang Pháp luật & bạn đọc:

    "Bạn đó là nhân viên làm ở shop được 1 năm rồi và dĩ nhiên cả 2 bên đều phải hài lòng về nhau thì mới cộng tác đến 1 năm. Bạn cũng là người năng nổ nên lúc bạn xin nghỉ Mi cũng có hỏi bạn vài lần xem bạn suy nghĩ kĩ chưa.

    Về lương của bạn: Mi đại diện shop chuyển cho bạn 5 triệu lương cứng và có nói với bạn là nếu bạn đồng ý sau dịch quay lại bàn giao công việc hoàn tất với shop thì shop sẽ gửi bạn khoản tiền thưởng của bạn là đầy đủ. Việc chúng ta đi làm và quyết định thôi việc thì công đoạn bàn giao cho người sau là bình thường ở tất cả các tập thể hay công ty khác không riêng gì ở shop.

    Về bất đồng giữa bạn và shop mà bạn nêu trong bài viết: Bất cứ một tập thể, công ty hay hội nhóm nào về công việc dĩ nhiên cũng sẽ có những lúc bất đồng về quan điểm làm việc hay cách giải quyết. Nhưng shop luôn theo tiêu chí là đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và luôn tôn trọng từng cá nhân đã và đang cộng tác cùng với shop. Điều này ít nhiều thể hiện trong việc bạn này cũng đã làm việc cho shop được 1 năm.

    Sau khi đọc được bài viết Mi đã cố gắng liên lạc với bạn để lắng nghe mong muốn của bạn cũng như giải quyết một cách trực diện thay vì đôi co trên mạng xã hội vì dù gì bạn cũng đã gắn bó cùng mọi người 1 năm. Mi cũng như shop hy vọng rằng sự việc sẽ được giải quyết giữa 2 bên và không gây ra phiền hà gì cho những người xung quanh trong thời điểm đặc biệt này.

    Cảm ơn mọi người đã quan tâm và mong mọi người giữ gìn sức khoẻ.

    Trân trọng!".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-quynh-anh-vo-duy-manh-len-tieng-khi-bi-nhan-vien-to-nhap-nhang-luong-thuong-a510253.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan