+Aa-
    Zalo

    Phillip Nguyễn - Linh Rin đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc bên nhau, ngầm thừa nhận hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ mới nhất của Phillip Nguyễn và Linh Rin được xem là động thái công khai tình cảm của cặp đôi.

    Chia sẻ mới nhất của Phillip Nguyễn và Linh Rin được xem là động thái công khai tình cảm của cặp đôi.

    Sau nhiều ngày im lặng trước những đồn đoán hẹn hò, mới đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau.

    Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai khoảnh khắc bên nhau.

    Trước đó, cặp đôi cùng check-in ở Đà Nẵng. Loạt hình ảnh cả hai có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau cùng những hiệu ứng hình trái tim, môi son được coi là động thái ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

    Sau đó, hotgirl Linh Rin còn chia sẻ dòng trạng thái khá dài về "sự nghiệp và tình yêu" kèm hình ảnh tình cảm cùng chàng trai giấu mặt.

    "Nhìn lại nhiều quãng thời gian, khi mình nghĩ rằng - cùng với nhiều người - sự nghiệp thật quan trọng và đó thực sự là một thực tế với tuổi trẻ.

    Nhưng nếu tất cả những bàn đạp tuổi trẻ tôi muốn là một điều khác thì sao? Vậy thì xin hãy tin vào những điều đó, vì bạn sẽ được thử, được biết, được trải nghiệm và được tiếp tục tin vào chính mình, tiếp tục hết mình cho những điều bạn muốn!

    Hãy lựa chọn cả thất bại cho chính mình để được làm điều bạn muốn - không ai bắt bản thân phải đi đến một cái đích mà chính mình không muốn, hay cố chấp đi đến cái đích đó trong khi bạn thực sự chưa biết bản thân muốn gì, cần gì.

    Nếu ly cafe là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu một ngày thật hiệu quả - bạn phải uống nó - để không có một ngày tồi tệ ập đến bởi chính bạn.

    Nếu bạn cần một cơ thể thon gọn và khoẻ mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm gì với nó!

    Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn tình yêu hơn một sự nghiệp thì cũng chẳng sao cả. Quan trọng nhất là điều bạn muốn mà bạn yêu dấu, bạn đã luôn tin và bạn luôn hết mình vì nó", Linh Rin viết.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ sau khi ngầm thừa nhận hẹn hò. Trước đó, cặp đôi từng xuất hiện cạnh nhau trong đám cưới người bạn của gia đình Phillip và chia sẻ nhiều khoảnh khắc tương đồng trên trang cá nhân.

    Tin đồn Phillip Nguyễn và Linh Rin hẹn hò được rộ lên từ lâu.

    Dù không làm nghệ thuật nhưng Phillip Nguyễn vẫn nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng bởi gia thế "khủng".

    Thiếu gia nhà họ Nguyễn là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, sở hữu ngoại hình điển trai và thường vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân showbiz như á hậu Hoàng My, á hậu Tú Anh... Tuy nhiên, động thái ngầm thừa nhận tình cảm với Linh Rin được coi là lần đầu tiên Phillip Nguyễn công khai bạn gái.

    Linh Rin cũng không phải gương mặt quá xa lạ với cư dân mạng. Nàng hotgirl Hà thành sinh năm 1993, từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007… và góp mặt trong The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

    Cô cũng góp mặt trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online. Linh Rin lấn sân ca hát qua vài MV như Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng chưa thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen---linh-rin-dong-loat-chia-se-khoanh-khac-ben-nhau-ngam-thua-nhan-hen-ho-a290681.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan