+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp: Bom tấn "Húng Nhại" của Jennifer Lawrence ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khán giả sẽ được thỏa mình theo dõi câu chuyện nghẹt thở của nàng chiến binh Katniss Everdeen do Jennifer Lawrence đảm nhận trong bộ phim ra rạp cuối tuần này.

    (ĐSPL) – Khán giả sẽ được thỏa mình theo dõi câu chuyện nghẹt thở của nàng chiến binh Katniss Everdeen do Jennifer Lawrence đảm nhận trong bộ phim ra rạp cuối tuần này.

    The Hunger Games: Mockingjay - Part I (tựa Việt: Húng Nhại - Phần I)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Jennifer Lawrence tái xuất trong “The H

    Khởi chiếu: 20/11/2014

    Thời lượng: 123 phút

    Diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Julianne Moore,…

    Nối tiếp câu chuyện còn đang dang dở trong Catching Fire, Mockingjay - Part I tiếp tục đưa khán giả theo chân nữ nhi Katniss Everdeen. Ở tập phim mới, cô gái phát hiện ra rằng Quận 13 vốn vẫn tồn tại một cách bí mật chứ chưa hề bị chính phủ xóa sổ hoàn toàn. Hành động nổi loạn tại Đấu trường Sinh tử chính là cơ hội vàng để Tổng thống Coin cùng Quận 13 trỗi dậy, lật đổ chính quyền Panem thối nát, đồng thời giải cứu cho Peeta vốn đang bị giam giữ tại Capitol.

    Người hâm mộ Jennifer Lawrence hết sức hồi hộp chờ đợi phần ba của loạt The Hunger Games khi họ muốn xem phản ứng của công chúng sau khi kiều nữ dính phải scandal lộ ảnh nóng ra sao, cũng như xem liệu doanh thu của bộ phim có thể cán mốc 1 tỷ USD hay không. Trước đó, The Hunger Games và Catching Fire lần lượt có doanh thu là 691 triệu USD và 864 triệu USD trên toàn cầu. Dù mất nam diễn viên Philip Seymour Hoffman do ông đột ngột qua đời khi bộ phim đang được thực hiện, nhưng các công nghệ kỹ xảo tân tiến nhất sẽ giúp Mockingjay - Part I khỏa lấp được điều này. Ngoài ra, các diễn viên khác như Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Julianne Moore… đều trở lại trong phần ba này.

    Alexander and the terrible, horrible, no good, very bad day (tựa Việt: Alexander & một ngày tồi tệ, kinh khủng, chán nản, bực bội)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Jennifer Lawrence tái xuất trong “The H

    Khởi chiếu: 20/11/2014

    Thời lượng: 81 phút

    Diễn viên: Steve Carell, Jenifer Garner

    Phim kể câu chuyện về cậu bé Alexander 11 tuổi khi phải trải qua một ngày tồi tệ và kinh khủng nhất trong cuộc đời mình - một ngày bắt đầu bằng việc bị kẹo cao su dính lên tóc, sau đó là hàng loạt tai họa khác. Khi Alexander kể lại cho gia đình về những tai nạn trong ngày thảm họa này, cậu nhận được ít sự đồng cảm và bắt đầu tự hỏi phải chăng những điều tồi tệ chỉ xảy đến với mình. Tuy nhiên, cậu sớm thấy điều ngược lại khi bố, mẹ, anh trai và chị gái cậu đều phải trải qua một ngày tồi tệ, kinh khủng, không suôn sẻ và rất xấu của riêng họ. Ai nói không có ngày nào thực sự tồi tệ chắc hẳn là chưa được trải nghiệm nó.

    Dumb and Dumber To (tựa Việt: Siêu ngốc gặp nhau)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Jennifer Lawrence tái xuất trong “The H

    Khởi chiếu: 21/11/2014

    Thời lượng: 109 phút

    Diễn viên: Jim Carrey, Jeff Daniels, Kathleen Turner, Laurie Holden,...

    20 năm sau chuyến hành trình trong Dumb and Dumber, bộ đôi hài hước Lloyd Christmas và Harry Dunne lại tiếp tục lên đường. Lần này, họ muốn tìm kiếm một trong những đứa con bị thất lạc với hy vọng có được… một quả thận mới. Dumb and Dumber To ra mắt đúng 20 năm sau khi Dumb and Dumber được trình làng, đồng thời tái hợp danh hài Jim Carrey và Jeff Daniels với những vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của họ.

    The Hundred-Foot Journey (tựa Việt: Hành trình 100 bước chân)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Jennifer Lawrence tái xuất trong “The H

    Khởi chiếu: 21/11

    Thời lượng: 124 phút

    Diễn viên: Helen Mirren, Manish Dayal,…

    Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais. Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của Hassan ở lại đối diện với một nhà hàng Pháp danh tiếng được công nhận bằng sao - Michelin, với đầu bếp đầy quyền lực Madame Mallory (Hellen Mirren).

    Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Madame Mallory và ông bố khó tính, ồn ào của Hassan nhanh chóng trở thành hai con người khắc khẩu và biến hai nhà trở thành những đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Trong tình huống đó vẫn có những điều kỳ diệu xảy ra, khi nhờ quen biết cô phụ bếp xinh đẹp của nhà hàng đối thủ mà có ngày Hassan được Madame Mallory bất ngờ phát hiện ra năng khiếu nấu bếp thiên bẩm của cậu.

    Reclaim (tựa Việt: Thu hồi mạng sống)

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Jennifer Lawrence tái xuất trong “The H

    Khởi chiếu: 14/11

    Thời lượng: 96 phút

    Diễn viên: John Cusack, Rachelle Lefevre, Ryan Phillippe, Luis Guzmán

    Reclaim là một câu chuyện đầy bất ngờ của một cặp vợ chồng người Mỹ (Ryan Phillipe và Rachelle Lefevre), tới Puerto Rico để hoàn thành thủ tục nhận nuôi cô con gái 7 tuổi Nina. Sự việc thay đổi một cách chóng vánh khi Steven đụng độ với một người đàn ông bí ẩn (John Cusack). Trong một buổi tối, họ phát hiện Nina biến mất khỏi phòng. Mặc dù đã rất nỗ lực để tìm lại con gái nhưng họ gặp hết rào cản này đến rào cản khác. Họ ngày càng trở nên tuyệt vọng khi người kết nối họ với trung tâm nhận con nuôi, cũng bị mất tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-bom-tan-hung-nhai-cua-jennifer-lawrence-ra-mat-a69899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    (ĐSPL) – Hưởng ứng ngày lễ Halloween sắp tới, tuần này phim chiếu rạp hầu hết đều mang màu sắc kinh dị, ly kỳ, bí ẩn, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác phiêu lưu thú vị.