+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp cuối tuần: Chờ đợi siêu phẩm hành động "Taken 3"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nằm trong loạt phim đình đám do tài tử Liam Neeson thủ vai chính, "Taken 3" là cái tên sáng giá nhất trong những phim sẽ công chiếu cuối tuần này.

    (ĐSPL) - Nằm trong loạt phim đình đám do tài tử Liam Neeson thủ vai chính, "Taken 3" là cái tên sáng giá nhất trong những phim sẽ công chiếu cuối tuần này.

    Taken 3 (tựa Việt: Taken 3 - Dứt điểm)

    Thời lượng: 109 phút
    Diễn viên: Liam Neeson, Famke Janssen, Maggie Grace, William John Neeson, Whitaker Forest

    Phần tiếp theo của loạt phim ăn khách do tài tử gạo cội Liam Neeson thủ vai chính là bộ phim hành động đầu tiên chiếu ở Việt Nam trong năm 2015. Phim mở đầu với khung cảnh ấm êm của gia đình cựu đặc vụ Bryan Mills. Những tưởng anh đã hòa giải được với người vợ cũ và bắt đầu những tháng ngày hạnh phúc, nhưng niềm vui chưa kịp tận hưởng của anh đã vụt tắt khi cô bị ám sát một cách dã man ngay tại nhà. Tồi tệ hơn, Bryan Mills ngay lập tức bị kết tội mưu sát.

    Vừa bị cảnh sát truy đuổi, vừa bị một thế lực bí ẩn giăng bẫy, lần này Bryan Mills buộc phải giải cứu chính bản thân ông trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

    Bảy năm sau thành công bất ngờ của bộ phim đầu tiên, thương hiệu này được kéo dài tới phần thứ ba và theo tài tử Liam Neeson thì đây cũng sẽ là tập phim Taken cuối cùng. Các nhân vật chính trong Taken và Taken 2 đều trở lại, cộng thêm sự bổ sung của Forest Whitaker trong vai Dotzler - người chỉ huy lực lượng cảnh sát truy bắt Bryan Mills. Tuy nhiên, nhân vật người chồng hiện tại của Lenore thì được thay thế bởi Dougray Scott, tài tử từng suýt thủ vai Wolverine trong loạt X-Men.

    Sex, Love & Therapy

    Thời lượng: 111 phút
    Diễn viên: Sophie Marceau, Patrick Brue

    Trong tháng đầu tiên của năm, bên cạnh phim Việt, phim Thái, Hàn Quốc và Hollywood thì khán giả còn có dịp thưởng thức bộ phim hài lãng mạn của Pháp – Sex, Love & Therapy – có sự góp mặt của minh tinh Sophie Marceau. Lambert là một anh chàng nghiện sex. Anh từng bị mất việc vì nó nhưng đang cố gắng thay đổi mình bằng cách tham gia vào nhóm hỗ trợ và làm công việc mới là tư vấn hôn nhân.

    Judith lại là cô gái sẵn lòng lên giường với anh chàng nào mình để mắt tới, đặc biệt là các anh đồng nghiệp nam, cho tới khi cô bị đuổi việc. Khi cô xin việc tại văn phòng của Lambert, hai thỏi nam châm lập tức hút vào nhau. Nhưng dù Judith có tỏ ra quyến rũ Lampert đến mức nào, anh tự dặn lòng rằng mình muốn có một tình yêu thật sự mà không phải bắt đầu từ trên giường…

    Sifi vs. Vampire (tựa Việt: Ông tôi là cương thi)

    Thời lượng: 96 phút
    Diễn viên: Nguyễn Bưu, Trịnh Trung Cơ, Quan Sở Diệu

    "Sifu vs Vampire" (Ông tôi là cương thi) là bộ phim hài - kinh dị đầu tiên ra mắt trong năm 2015.

    Phim kể về hai tay giang hồ tép riu trong một cuộc đánh cá với một thầy trừ tà, họ vô tình đánh thức một xác chết nhiều năm, từ đó hồi sinh hàng loạt cương thi khác tràn ra đường phố Hong Kong. Mọi thứ trở nên oái ăm và tức cười khi đoàn xác chết tiến vào phim trường đang quay phim về cuộc xâm lấn của các cương thi.

    Tác phẩm điện ảnh hài kinh dị Hong Kong do Trần Dực Hằng đạo diễn, cùng sự góp mặt của Nguyên Bưu, Trịnh Trung Cơ, Quan Sở Diệu.

    The Eyes Diary

    Thời lượng: 96 phút
    Diễn viên: Kittisak Patomburana, Chonnikarn Netjui, Prama Imanothai Focus Jirakul Focus Jirakul

    Kể từ khi bạn gái Pla mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại cô. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công, cho đến khi một người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn. Tuy nhiên để làm được điều đó, anh sẽ phải trải qua những điều hết sức khủng khiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-cuoi-tuan-cho-doi-sieu-pham-hanh-dong-taken-3-a78506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phim Disney ngày càng kém lãng mạn

    Phim Disney ngày càng kém lãng mạn

    (ĐSPL) – Mô típ Hoàng tử - Công chúa và một kết thúc hạnh phúc mà mọi người hay gọi là “câu chuyện tình cổ tích” đang dần dần được thay đổi ở các bộ phim của Disney.