+Aa-
    Zalo

    Phim Món quà của cha tập 6 preview: Nghĩa gắt với vợ

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 6, không chịu nổi nữa, Nghĩa bắt đầu cáu gắt với vợ mình.

    Tập 5 Món quà của cha lên sóng tối qua (25/7), bữa cơm giỗ mẹ trở thành "cuộc chiến" của 3 anh em Nghĩa, Thảo và Hiếu chỉ vì 2 anh chị phát hiện em út mua xe ô tô từ tiền ông Nhân đưa.

    Cuộc đấu khẩu diễn ra khá gay gắt, 2 đứa con lớn lần lượt trách móc ông Nhân thiên vị, không quan tâm đến chúng bằng cậu út.

    Ở phân cảnh khác, bà Thủy tới nhà con gái và vô cùng bức xúc khi thấy con rể đang ăn thịt chó. Bà nói những người ăn thịt chó là không có tình người và sẽ bị quả báo rồi đề nghị Nghĩa vứt ngay đồ ăn. Đúng lúc này ông Nhân xuất hiện. Nghe Quyên chào bố chồng, bà Thủy có động thái thể hiện sự khinh thường thông gia. 

    Trong khi đó, Thảo nước mắt ngắn nước mắt dài tâm sự với ông Nhân về sự thiệt thòi của bản thân bởi từ nhỏ luôn phải dùng đồ chơi chung dù cô thích búp bê. Thảo trách bố lúc nào cũng bắt con gái cắt tóc dù ước mơ của Thảo là được làm công chúa và mặc những chiếc váy đẹp nhất.

    Tập 6 Món quà của cha lên sóng tối nay (26/7), Nghĩa vội vàng về quê với lý do bố có việc gấp và ông đang cần tiền. Quyên nói tình cờ biết được trong tài khoản của chồng chỉ còn 8 triệu đồng và gặp thái độ khó chịu của Nghĩa.

    "Đây là việc riêng của gia đình anh, anh tự lo được. Anh đang rất bận, em có thể thôi vặn vẹo từng câu từng chữ được không", anh nói. 

    Cùng với đó, Nghĩa nói thẳng với vợ việc mình không thích chó và cũng không muốn làm chó chui gầm chạn. Nghĩa trách móc tại sao cùng nhiều tuổi mà bà Thủy lại cư xử với bố mình như vậy. "Em nên nhớ rằng ông ấy vẫn là bố chồng của em đấy", Nghĩa nói với Quyên. 

    mon qua cu a cha tap 6 preview nghia gat voi vo2
    Nghĩa "bật" lại vợ trong tập 6 phim "Món quà của cha".

    Trong khi đó ở quê, Linh quyết định dùng "biện pháp tâm linh", ép Hiếu phải khấn vái, làm lễ để giải xui. Còn ở thành phố, Thảo và bạn cùng phòng quyết định xin cậu bạn cho đến ở nhờ để đỡ tiền trọ.

    Tuy nhiên, cậu bạn lại có cô người yêu đỏng đảnh nên hơi khó xử trước lời đề nghị này. Để bạn gái không khó chịu khi Thảo và Ngọc đến ở nhờ, cậu bạn đề nghị: "Tao nghĩ ra 1 cách, mà cách này khó lắm chúng mày không làm được đâu. Hay là 2 chúng mày giả lesbian đi".

    mon qua cu a cha tap 6 preview nghia gat voi vo
    Thảo và Ngọc xin về ở nhờ nhà bạn thân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-mon-qua-cua-cha-tap-6-preview-nghia-gat-voi-vo-a584321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan