+Aa-
    Zalo

    Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu, địa điểm vui chơi về đêm số 1 Mộc Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khu du lịch quốc gia Mộc Châu nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hoà, dễ chịu, khiến du khách đi chơi 1 lần nhớ mãi. Khi về đêm thị trấn phố huyện cũng không kém phần nhộn nhịp.

    1

    Trước đây khi nhiều du khách đến với Mộc Châu thường than phiền rằng Mộc Châu đẹp ban ngày đi chơi rất vui nhưng khi đêm xuống thì hơi buồn vì không có chỗ chơi. Những sự than phiền đó đã chấm dứt từ khi Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu được đưa vào hoạt động. Thay vì chỉ đi dạo quanh phố phường hoặc đi hát karaoke thì giờ đây du khách đã có khu vực vui chơi về đếm chính hiệu. Tại Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu có đầy đủ các dịch vụ để du khách có thể trải nghiệm. Với tổng diện tích hơn 3ha, sức chứa 2000 người, quá rộng rãi và thoáng mát cho những chương trình giao lưu văn nghệ, biểu diễn nhạc hội, sự kiện ngoài trời.

    2

    Nếu như quý khách đã đến du lịch Mộc Châu vào dịp chợ tình 2/9 thì sẽ rất ấn tượng với những chương trình biểu diễn văn hoá văn nghệ cộng đồng của các dân tộc anh em sinh sống tại Mộc Châu. Thì tại Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu được ví như là ngày Chợ tình 2/9 Mộc Châu thu nhỏ và tổ chức quanh năm. Những nhà hàng phục vụ ẩm thực đặc sản Tây Bắc, đa dạng các món ăn ngon, đặc biệt là Thắng Cố chỉ 2/9 mới có nhưng trong Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu, lúc nào cũng có. Điểm hình là Nhà hàng Chép, chuyên các món ăn dân tộc, đặc sản Tây Bắc cực kỳ ngon. Thưởng thức tách cafe Sơn La hảo hạng, hoặc cố trà sữa thơm ngon với nguyên liệu 100% từ tự nhiên tại SEN Coffee.

    3

    Các chương trình nghệ thuật, mang âm hưởng Tây Bắc, các nét văn hoá đặc trưng của các dân tộc Mộc Châu cũng được luôn phiên biển diễn phục vụ du khách suốt cả ngày và tối. Những chum rượu cần, nhảy sạp, lửa trại vòng xòe kết đoàn lúc nào cũng sẵn sàng chào đón du khách. Du khách sẽ được khám phá và tìm hiểu sâu và rõ hơn về văn hoá Tây Bắc qua khu vực Mỷ Sơn Cước chuyên đồ thổ cẩm, sáo trúc, sáo Mông. Khu vực bảo tàng văn hoá Thái với các hiện vật trưng bày mang ý nghĩa lịch sử rất ý nghĩa.

    4

    Bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chỉ vài bước chân di chuyển là bạn đã có thể bước sang khu vực không gian văn hoá truyền thống của Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc tại Phim trường Phố Nhật. Tại đây phải đến 1001 góc checkin mang đến cho bạn những bộ ảnh xuyên không cực kỳ đẹp mà chỉ có tại Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu mới có. Dãy phố với những nhà hàng ẩm thực Trung Hoa Vương Quán, Hàn Quốc Gangnam Style, Cafe nhà hàng Kyoto… Đặc biệt vào các khung giờ 20h30 - 21h30 - 22h00 tại tuyến phố Nhật sẽ tổ chức phun tuyết nhân tạo, bạn tha hồ chụp ảnh hoặc gọi cho người thân báo mình đang du lịch Nhật Bản cũng không ai ngờ được.

    5

    Ngoài ra trong Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu cũng có những dịch vụ khác như khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng nghỉ khách sạn, phòng hát karaoke và phòng GYM phục vụ đầy đủ nhu cầu cho các đối tượng khách khác nhau.

    Nếu như các bạn đang ở Mộc Châu hoặc đang có kế hoạch đi Mộc Châu thì đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nét đẹp văn hoá ẩm thực Tây Bắc hoặc văn hoá Á Đông Nhật Hàn Trung tại Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu nhé.

    Tác giả bài viết: Hoàng Anh - Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Mộc Châu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-truong-pho-di-bo-moc-chau-dia-diem-vui-choi-ve-dem-so-1-moc-chau-a599281.html
    Độc thân độc hành du lịch Việt gọi tên Bangkok

    Độc thân độc hành du lịch Việt gọi tên Bangkok

    Ngày Lễ Độc Thân đang cận kề, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã chỉ ra top điểm đến mà dân đam mê xê dịch solo quan tâm tìm kiếm. Riêng ở Việt Nam, Bangkok (Thái Lan), Seoul (Hàn Quốc) và Tokyo (Nhật Bản) là ba điểm đến giữ đầu bảng danh sách.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Độc thân độc hành du lịch Việt gọi tên Bangkok

    Độc thân độc hành du lịch Việt gọi tên Bangkok

    Ngày Lễ Độc Thân đang cận kề, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã chỉ ra top điểm đến mà dân đam mê xê dịch solo quan tâm tìm kiếm. Riêng ở Việt Nam, Bangkok (Thái Lan), Seoul (Hàn Quốc) và Tokyo (Nhật Bản) là ba điểm đến giữ đầu bảng danh sách.