+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 52: Xuất hiện người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Vũ - Thư sứt mẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 52 Về nhà đi con, tình cảm với nhau chưa được mấy hôm, Vũ và Thư lại có nguy cơ rạn nứt bởi sự xuất hiện của Nhã.

    Trong tập 52 Về nhà đi con, tình cảm với nhau chưa được mấy hôm, Vũ và Thư lại có nguy cơ rạn nứt bởi sự xuất hiện của Nhã.

    [presscloud]10586[/presscloud]

    Giới thiệu tập 52 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 52 nối tiếp những diễn biến của tập 51 được phát sóng trước đó. Sau bao ngày mong đợi, nhân vật Nhã được dự đoán sẽ phá vỡ cuộc hôn nhân của Vũ và Thư (Bảo Thanh) đã chính thức xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu tập 52 Về nhà đi con.

    Khác với những “em gái mưa” ở xung quanh Vũ, Nhã là hình mẫu người phụ nữ thành đạt, giỏi giang, vừa có tài vừa có sắc. Trước những lời nói tán tỉnh của một người đẹp trai, ga lăng như Vũ, Nhã không tỏ ra hứng thú mà chỉ lạnh nhạt xưng “tôi”.

    Chính sự lạnh lùng, kiêu ngạo của Nhã đã gợi lên bản năng chinh phục của Vũ, và anh cảm thấy hứng thú với cảm giác săn đuổi “con mồi”.

     Vũ nhanh chóng bị vẻ đẹp của Nhã hớp hồn, anh quyết tâm "cưa đổ" người đẹp.

    Ở một diễn biến đáng chú ý trong tập 52 Về nhà đi con, dù đã kết hôn nhưng Vũ lại tháo nhẫn, giả vờ còn độc thân, dùng lời lẽ đường mật để tán tỉnh Nhã. Vũ còn kể với Dũng (Anh Vũ) rằng đây là lần đầu tiên anh tán tỉnh một cô gái mà không được đáp lại.

    Là người ngoài cuộc, Dũng tỉnh táo hơn Vũ nên đã cảnh tỉnh Vũ rằng chưa biết chừng Thư đã có tình cảm với cậu bạn thân, Vũ không nên đi quá giới hạn. "Mày biết được nó không yêu à? Hay là mày cảm thấy mày kém hấp dẫn đến mức nó ở cạnh mày ngần ấy thời gian không nảy sinh tí tình cảm gì?" - Vũ nhắc nhở Dũng.

    Dũng nhắc nhớ Vũ rằng anh hiện tại là người đã có vợ.

    Khi nghe Dũng nói, Vũ có phần chột dạ nhưng lại gạt đi suy nghĩ ấy của Dũng và khẳng định rằng khi kết thúc hợp đồng hôn nhân với Thư, Vũ sẽ trở về cuộc sống độc thân nên bây giờ là lúc thích hợp để Vũ tán tỉnh Nhã. Thấy thái độ của Vũ như vậy, Dũng thoáng chút xót xa cho Thư.

    Trở về nhà bị Thư quản thúc, Vũ cũng lấy bản hợp đồng hôn nhân ra đe dọa vợ. "Hợp đồng của chúng ta chỉ có 2 năm, nên thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi à? Dẹp ý định đó đi" - Vũ dằn mặt Thư rồi bỏ đi để lại vợ một mình trong phòng với sự ngỡ ngàng.

    Từ khi Nhã xuất hiện, thái độ của Vũ dành cho Thư cũng thay đổi đáng kể.

    Một tình tiết khác, Quốc đã cho Bảo những lời khuyên mà có lẽ trần đời chẳng có ông bố nào dám khuyên con. Quốc nói với Bảo: "Bố bảo này, là đàn ông phải mạnh mẽ lên, không quan tâm tới thiên hạ, dù thiên hạ ấy có là ai, kể cả là bố hay bất kể một người đàn ông nào khác! Nếu mà yêu Dương ấy, thôi thì đằng nào bố cũng là ông bố sớm rồi, làm ông nội sớm một tí cũng chả làm sao cả, máu lên!".

    Quốc đã cho con trai Bảo những lời khuyên.

    Vậy Nhã là cô gái như thế nào mà hấp dẫn Vũ đến thế? Còn cậu bạn thân Dũng có vì thương xót Thư mà tìm cách kéo Vũ ra khỏi cuộc tình sai trái với Nhã? Khi vừa nảy sinh tình cảm với Vũ mà đã bị chồng lạnh nhạt, Anh Thư sẽ sống thế nào? Mối quan hệ giữa Bảo và Dương sẽ ra sao? Tập 52 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 26/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-52-xuat-hien-nguoi-thu-3-khien-cuoc-hon-nhan-cua-vu---thu-sut-me-a281534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan