+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 69: Vũ ngoại tình bị bố vợ bắt gặp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 69 Về nhà đi con, khi Vũ và Nhã đang tình tứ, đút cho nhau ăn thì không ngờ bị ông Sơn bắt gặp.

    Trong tập 69 Về nhà đi con, khi Vũ và Nhã đang tình tứ, đút cho nhau ăn thì không ngờ bị ông Sơn bắt gặp.

    [presscloud]11059[/presscloud]

    Giới thiệu tập 69 Về nhà đi con. Nguồn VTV.

    Về nhà đi con tập 69 nối tiếp những diễn biến của tập 68 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 68, Nhã (Quỳnh Nga) bị Linh (Khánh Linh) dằn mặt khi gặp đi ăn với Vũ. Sau khi cho tiểu tam một trận, Linh còn tuyên bố mình chính là người đã nhắn tin cảnh cáo Nhã lần trước khiến Vũ (Quốc Trường) ân hận vì đã hiểu lầm Thư.

    Vũ chợt nhớ đến ngày sinh nhật của Thư.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 69 là cuộc nói chuyện của Dũng (Anh Vũ) và Vũ. Anh chàng Dũng nói với Vũ: “Cố nốt cho qua con trăng này đi. Hết hợp đồng thì thanh lý con Nhã ngay cho tao nhờ” - Vũ sực nhớ hỏi cậu bạn thân xem hôm này ngày mấy, vì nhớ ra sinh nhật Thư. “Quan tâm thế, tưởng sắp ly hôn. Bố mày sắp nhảy vào hôi của đến nơi rồi đấy” - Dũng nói kháy.

    Một diễn biến khác, Bảo (Quang Anh) tiếp tục vun vào cho Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) bằng câu khích bác: "Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu". Quốc cũng không vừa, liền bắt bẻ ông con: "Còn con, mấy năm trời vẫn mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à?".

    Huệ tiếp tục đi tìm địa điểm mở quán.

    Trong khi đó Huệ có vẻ gặp thuận lợi với kế hoạch mở quán trà khi gặp nhà đầu tư khá nhiệt tình và cùng ý tưởng. Không rõ đây có phải nhà đầu tư do Quốc cài vào để giúp Huệ hay không.

    Ở một tình tiết đáng chú ý trong tập 69, Nhã nũng nịu bắt Vũ bón cho mình ăn. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tình cờ nhìn thấy cảnh tình tứ của con rể với một cô gái lạ. Ông không chần chừ bước thẳng tới trước mặt của Vũ và cô gái kia khiến anh con rể đứng hình.

    Vũ bị ông Sơn bắt quả tang đang ôm ấp Nhã.

    Ông Sơn sẽ làm gì khi thấy Vũ bỏ bê vợ con đi với gái? Liệu đây có phải là lý do khiến ông Sơn sẽ tới nhà Vũ đón Thư về nhà? Còn Quốc sẽ tiến tới thêm một bước để chiếm lấy trái tim Huệ? Dũng sẽ nhân đà hôn nhân hợp đồng của Vũ và Thư trục trặc để chiếm lấy trái tim Xính Lao? Tập 69 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 19/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-69-vu-ngoai-tinh-bi-bo-vo-bat-gap-a284875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan