+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 76: Vũ nhất quyết khẳng định không có tình cảm với Kim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 76 Về nhà đi con, sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã và khẳng định chưa bao giờ yêu cô.

    Trong tập 76 Về nhà đi con, sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã và khẳng định chưa bao giờ yêu cô.

    [presscloud]11277[/presscloud]

    Giới thiệu tập 76 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 76 nối tiếp những diễn biến của tập 75 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 75 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) tức giận khi liên tục bị Nhã (Quỳnh Nga) chơi khăm dẫn đến công ty trên bờ vỡ nợ. Nhận ra khi quá muộn, Vũ yêu cầu Nhã chơi bài ngửa và anh ngã ngửa khi biết cô nàng chính là Kim, người yêu cũ từng bị anh chàng phụ tình 10 năm trước.

    Bên cạnh đó, Thư (Bảo Thanh) nghe lời mẹ chồng (Ngân Quỳnh đến gặp Vũ để hỏi han tình hình và cô nàng xính lao đã mua đồ ăn cho chồng khiến anh chàng cảm động. 

    Vũ khẳng định chưa bao giờ yêu Nhã.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 76 Về nhà đi con là cuộc nói chuyện của Vũ và Nhã. Sau khi biết Nhã là Kim trước đây, Vũ không quá bất ngờ. Thay vào đó, Vũ còn thẳng thừng buông những câu nói xát muối vào trái tim Nhã: “Đến thời điểm bây giờ, cô vẫn yêu tôi, đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết là, tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô”.

    Vũ nói đến đâu, Nhã giàn giụa nước mắt đến đó. Có lẽ, Nhã đã nhận ra những hận thù trong cô, những âm mưu trả thù và phá hoại cuộc sống của Vũ, một lần nữa chỉ khẳng định cô đã quá yêu Vũ mà thôi.

    Vũ tiếp tục tỏ thái độ ghen tuông với Dũng khi thấy bạn thân quan tâm tới Thư.

    Ở một diễn biến khác trong tập 75 Về nhà đi con, Vũ sẽ tiếp tục tỏ thái độ ghen tuông với Dũng khi thấy bạn thân quan tâm tới Thư. Trước mặt bạn, Vũ còn tuyên bố chủ quyền là bố của cu Bon, nên sau này tất cả những thứ cu Bon cần, anh sẽ tự mua, không cần nhờ Dũng phải bận tâm.

    Chứng kiến sự thay đổi của cậu bạn thận, Dũng bật cười thích thú. Anh chàng còn nhắc lại năm xưa chính Vũ đã định nhường Thư cho mình. Về phía Thư, cô vẫn rất ngây ngô, không hiểu những điều mà hai người đàn ông trước mặt đang nói đến.

    Ông Sơn bị bệnh phải đi cấp cứu. 

    Cũng trong tập này, ông Sơn ( NSƯT Trung Anh) bị ốm nằm bất động trên giường khiến Huệ (Thu Quỳnh) hốt hoảng gọi Dương kêu xe cấp cứu. 

    Ông Sơn gặp chuyện gì tới mức phải nằm viện? Đây có phải là cơ hội để ông Sơn gặp lại cô Hạnh? Nhã có tiếp tục trả thù Vũ? Mối quan hệ tay ba giữa Thư - Vũ và Dũng sẽ ra sao? Tập 76 Về nhà đi con phát song lúc 21h ngày 30/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-76-vu-nhat-quyet-khang-dinh-khong-co-tinh-cam-voi-kim-a286403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan