+Aa-
    Zalo

    Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai nguy kịch do uống thuốc trừ sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc trừ sâu.

    Hiện phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc trừ sâu.

    Thông tin trên được báo Trí Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào chiều ngày 7/6 bà Nguyễn Thị L. (51 tuổi, trú phường Tây Sơn, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tích cực điều trị.

    Bà L. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Báo VTC News

    Trước đó vào khoảng 17h ngày 6/6, bà L. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng la hét, bị kích thích, huyết áo tăng, nghi do bị ngộ độc thuốc trừ sâu. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định loại thuốc mà bà Lựu uống là một loại thuốc trừ sâu phốt pho hữu cơ, có chất giải độc.

    Báo VTC News dẫn lời bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, hiện bà L. vẫn trong cơn nguy kịch. Để tiến triển tốt thì từ 3-4 ngày nữa sẽ qua cơn cơn nguy kịch, so với các bệnh nhân khác thì đây không phải là trường hợp nặng.

    Trao đổi với Pv báo Dân Việt, ông Vũ Tiến Anh, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nghe thông tin đã cử cán bộ đi thăm, nhưng bác sĩ không cho vào nên chưa biết cụ thể tình hình sức khỏe của bà L. như thế nào. Trước thông tin cho rằng bà L. uống thuốc trừ sâu tự tử, ông Anh cho biết vẫn chưa xác định được, bởi lâu nay bà L hay bị ốm đau phải nhập viện.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chanh-van-phong-hdnd-tinh-gia-lai-nguy-kich-do-uong-thuoc-tru-sau-a192624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan