+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã dâm ô bé 13 tuổi có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Bùi Văn Đặng (62 tuổi, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An) vừa bị khởi tố về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    (ĐSPL) - Ngày 24/2, thượng tá Nguyễn Văn Lành – Trưởng CA huyện Tân Hưng cho biết đã ra quyết định khởi tố ông Bùi Văn Đặng (62 tuổi, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, Long An) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
    Theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị N (44 tuổi, ngụ cùng địa phương), mẹ ruột của cháu Thu (13 tuổi) thì cách đây hơn 6 tháng, cháu Thu đi bán vé số ngang qua nhà ông Đặng, ông Đặng đã kêu vào nhà để mua vé số.
    Dê già U60 hiếp dâm bé gái 13 tuổi có thai
    Bé gái bị ông cụ 60 tuổi hiếp dâm có thai (ảnh minh họa)
    Vừa vào tới nhà, ông Đặng đã kéo cháu Thu lên giường để thực hiện hành vi hiếp dâm. Cháu Thu đã chống cự quyết liệt, đồng thời kêu la vì đau đớn, nhưng bị ông Đặng đe dọa sẽ đánh đòn.
    Mẹ cháu bé đau đớn kể lại :"Một vài người phát hiện ra con gái tôi có dấu hiệu bất thường khi bụng to lên. Qua siêu âm mới biết Thu đã có thai hơn 20 tuần, thai nhi là con trai. Đến lúc được giải thích, Thu mới hoảng sợ khóc thét lên, rồi khai ra chuyện trước đó mấy tháng bị ông Đặng ép "làm chuyện người lớn".
    Được biết vào thời điểm đó, ông Đặng đang giữ chức Chủ tịch Hội Người cao tuổi của xã  Hưng Điền B.
    Hiện ông Đặng đang được cho tại ngoại chờ xử lý. Sau khi vụ việc bị phát giác, ông Đặng đã nộp đơn xin thôi chức Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi vì lý do "sức yếu".
    Huyền Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-hoi-nguoi-cao-tuoi-xa-dam-o-be-13-tuoi-co-thai-a22935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan