+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch SHB khiến dân mạng dậy sóng với mash up nhạc đỏ “đốn tim” người xem

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục lịch lãm và nổi bật, Phó Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Vinh đã chinh phục hoàn toàn người xem bởi visual cực đỉnh cùng giọng hát được ví von là “vạn người mê”.

    Theo Tạp chí Đầu tư Tài chính, tối 11/11, tại lễ kỷ kiệm 30 năm thành lập Ngân hàng SHB, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB Đỗ Quang Vinh đã khoe giọng hát mượt mà, khiến mọi người không ngớt lời khen. Sự kiện có sự tham dự của gần 4.000 cán bộ nhân viên SHB, khác mời và đối tác.

    Tại buổi lễ, ông Đỗ Quang Vinh và tập thể nhân viên Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) gây chú ý bằng tiết mục văn nghệ mashup "Một đời người, một rừng cây – Tự nguyện". Màn trình diễn nhẹ nhàng có phần sâu lắng đã phô được chất giọng trong sáng, mượt mà, giàu xúc cảm của Phó Chủ tịch trẻ tuổi, tài ba của SHB.

    pho chu tich shb khien dan mang day song voi mash up nhac do don tim nguoi xem1
    Phần trình diễn của Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB, Đỗ Quang Vinh và tập thể nhân viên ngân hàng.

    Được biết, ông Đỗ Quang Vinh được biết đến là con trai cả của ông Đỗ Quang Hiển (còn gọi là bầu Hiển). Ông Vinh là thiếu gia trẻ tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội và trong giới tài chính.

    Ông Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là thạc sĩ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Vương quốc Anh.

    Theo học tại các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh, tốt nghiệp cử nhân danh dự và thạc sĩ tài chính ngân hàng, ông Vinh có kiến thức, nền tảng sâu rộng trong linh vực tài chính. Đồng thời, ông Vinh có kinh nghiệm phong phú khi giữ nhiều vị trí quản lý chủ chốt tại các tập đoàn uy tín trong nước và toàn cầu: Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Hoa Kỳ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thành viên Công ty Tài chính TNHH MTV Sài Gòn – Hà Nội (SHB FC); Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS); Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).

    Vào tháng 4/2023 vừa qua, ông Vinh đã chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB nhiệm kỳ 2022 - 2027, qua đó trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất ngành ngân hàng.

    Hiện ông Vinh đang đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB. Ông Vinh cũng là vị lãnh đạo ngân hàng trẻ tuổi được giao trọng trách về chiến lược chuyển đổi của cả SHB bên cạnh quản lý Khối Ngân hàng số, Khối Marketing và Phát triển Thương hiệu.

    Tháng 10/2022, Enterprise Asia đã vinh danh ông Vinh là “Doanh nhân châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính”. APEA đánh giá cao ông Vinh ở khả năng quản trị doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực tài chính. Với sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm, không ngừng đổi mới và coi trọng phát triển con người, chú trọng xây dựng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, từng bước thay đổi văn hóa doanh nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, dù ở vị trí nào ông cũng khẳng định được thế mạnh của bản thân và đưa ra những quyết sách đúng đắn, góp phần tạo nên thành công cho tổ chức.

    pho chu tich shb khien dan mang day song voi mash up nhac do don tim nguoi xem2
    Màn trình diễn nhẹ nhàng có phần sâu lắng đã phô được chất giọng trong sáng, mượt mà, giàu xúc cảm của Phó Chủ tịch trẻ tuổi, tài ba của SHB.

    Ngân hàng SHB đã công bố báo cáo tài chính quý III/2023, theo đó ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 2.425 tỷ đồng, giảm 26% so với cùng kỳ. Luỹ kế 9 tháng, lợi nhuận ngân hàng ở mức 8.509 tỷ, giảm 6% so với 9 tháng đầu năm 2022. Tính đến 30/09/2023, tổng tài sản của SHB đạt 596 nghìn tỷ đồng, tăng 8,13% so với đầu năm.

    Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Quang Vinh nói: "Đối với SHB, việc lấy con người là trọng tâm luôn là kim chỉ nam của ngân hàng. Chúng tôi luôn luôn đưa đến những chính sách tốt nhất cho người lao động của mình. Đặc biệt hơn, chúng tôi luôn tạo điều kiện để các cán bộ, nhân viên được thoả sức sáng tạo và được ghi nhận những sáng tạo đó. Những sáng kiến người lao động SHB đưa ra sẽ được đưa vào thực tiễn để áp dụng vào công việc hàng ngày của họ, góp phần đưa SHB phát triển xa hơn trong tương lai". SHB ở tuổi 30 sẽ tiếp tục thực hiện chính sách tăng thu nhập, tăng các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên, thể hiện đúng tinh thần làm nhiều hưởng nhiều. Các chính sách này đã góp phần tạo động lực để cán bộ nhân viên tiếp tục phấn đấu, làm việc hiệu quả và thêm gắn bó với ngân hàng, thông tin trên báo Công Thương.

     Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-shb-khien-dan-mang-day-song-voi-mash-up-nhac-do-don-tim-nguoi-xem-a599390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngân hàng SHB chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 2022

    Ngân hàng SHB chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 2022

    Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đóng góp 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phát động. Trước đó, SHB cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội.

    T&T Group và Ngân hàng SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch

    T&T Group và Ngân hàng SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch

    Ngày 27/10, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai 10 tỷ đồng và 1.000 tấn gạo (trị giá 15 tỷ đồng) nhằm tiếp sức cho chính quyền và nhân dân địa phương trong công tác phòng chống dịch. Trước đó, ngày 26/10, T&T Group và Ngân hàng SHB cũng đã trao tặng tỉnh Ninh Thuận 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá 4,5 tỷ đồng.