+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch UBND huyện đánh nhân viên tại cơ quan?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều ngày qua, người dân Quảng Ngãi bàn tán xôn xao về vụ việc một Phó chủ tịch UBND huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi)... đánh nhân viên tại cơ quan.

    Nhiều ngày qua, người dân Quảng Ngãi bàn tán xôn xao về vụ việc một Phó chủ tịch UBND huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi)... đánh nhân viên tại cơ quan.

    Theo báo Dân Việt, trong thời gian gần đây dư luận ở địa phương thuộc huyện Đức Phổ bàn tán xôn xao về việc ông "Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh một nhân viên văn phòng của huyện này ngay tại cơ quan".

    Cụ thể, trong lúc trao đổi công việc tại cơ quan, giữa 2 người xảy ra to tiếng và cãi vả với nhau, sau đó ông Tân đã tát ông "V.C" (xin giấu tên).

    Trụ sở UBND huyện Đức Phổ. Ảnh: quangngai.gov.vn

    Ngày 29/1, ông Trần Em- Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) xác nhận có vụ việc một lãnh đạo là Phó chủ tịch huyện này đánh nhân viên trong giờ làm việc. Tuy nhiên, ông Em từ chối trả lời cụ thể, đồng thời cho biết sẽ trao đổi với phóng viên sau khi xác minh, điều tra làm rõ.

    Theo ông Em, hiện đã báo cáo sự việc lên cơ quan thẩm quyền của tỉnh. Khi nào có kết quả xác minh, kiểm tra cụ thể từ cấp thẩm quyền tỉnh sẽ gặp và trao đổi sau.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tri thức Trực Tuyến tối 29/1, ông Lê Thanh Tân, Phó chủ tịch huyện Đức Phổ khẳng định nhiều thông tin bịa đặt đang hướng về mình. "Một số người cho rằng tôi đánh nhân viên cấp dưới ở cơ quan là vu khống. Tôi cũng không bỏ rơi cán bộ giữa đường hoặc ở công trình trong những chuyến công tác. Tuy nhiên tôi thừa nhận mình từng nặng lời với một Trưởng phòng: "Anh hành xử như thế là quá ngu dốt", ông Tân nói.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-ubnd-huyen-danh-nhan-vien-tai-co-quan-a218121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan