+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM viết thư gửi du khách trong mùa dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức thư được viết bằng 2 thứ tiếng Việt và Anh cho các du khách quốc tế đã được Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đăng trực tuyến.

    Bức thư được viết bằng 2 thứ tiếng Việt và Anh cho các du khách quốc tế đã được Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đăng trực tuyến.

    Thanh niên đưa tin, nhằm tiếp tục khẳng định quyết tâm của cả nước nói chung, TP.HCM nói riêng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Phó chủ tịch UBND thành phố Trần Vĩnh Tuyến đã gửi thư kêu gọi khách du lịch đến thành phố chung tay hợp tác trong công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến "Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn".

    Nội dung bức thư của Phó chủ tịch UBND TP.HCM gửi du khách mùa dịch Covid-19.

    Bức thư viết ngắn gọn bằng tiếng Việt và tiếng Anh có nội dung như sau:

    "Quý khách thân mến,

    Sự tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP HCM trong kỳ nghỉ của quý khách là động lực lớn cho sự phát triển của thành phố chúng tôi.

    Chúng tôi đã, đang và tiếp tục thực hiện một cách tốt nhất các biện pháp, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe để chuyến đi của quý khách được trọn vẹn hơn. Vì vậy, nếu có bất kỳ sự bất tiện nào, rất mong quý khách thông cảm.

    Sự hợp tác của quý khách trong việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 là hành động ý nghĩa vì sức khỏe của cộng đồng và chính quý vị.

    Rất mong quý khách tiếp tục tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP HCM cho những kỳ nghỉ sau, để có thêm những trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực của TP chúng tôi.

    Trân trọng cảm ơn".

    Liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19, kể từ 18h ngày 15/3, toàn bộ rạp chiếu phim, quán bar, tiệm game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu… trên địa bàn TP.HCM đã được lệnh tạm đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, khiến các du khách không còn nhiều lựa chọn trong những ngày du lịch ở đây.

    TP HCM đã cho tạm đóng cửa các quán bar, vũ trường, karaoke để phòng dịch Covid-19. Ảnh: Người lao động

    Trao đổi về việc này, bà Trần Kim Yến, Bí thư Quận ủy quận 1 cho biết đây chỉ là biện pháp tạm thời trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

    "Tôi cũng hiểu là quyền kinh doanh của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, ở những thời điểm đặc biệt như hiện nay là đang có đại dịch Covid-19 thì có những việc cần phải ưu tiên, vì lợi ích chung của toàn cộng đồng" - bà Yến chia sẻ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-ubnd-tphcm-viet-thu-gui-du-khach-trong-mua-dich-covid-19-a315715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan