+Aa-
    Zalo

    Phở Đặc Biệt giả ca sĩ Đan Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm Thích Ăn Phở vừa tiết lộ một số hình ảnh mới nhất của Phở Đặc Biệt hóa thân thành ca sĩ Đan Trường...

    (ĐSPL) - Nhóm Thích Ăn Phở vừa tiết lộ một số hình ảnh mới nhất của Phở Đặc Biệt hóa thân thành ca sĩ Đan Trường khiến cho các fan không khỏi tò mò và phấn khích về nội dung tiếp theo trong series Phở. 

    Vừa qua, ekip thực hiện series Phở vừa tung ra những hình ảnh hậu trường mới nhất trong series tiếp theo của mình, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16/10. Những hình ảnh hậu trường cho thấy, Phở sẽ có những cảnh quay vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Anh sẽ hóa thân thành nam ca sĩ Đan Trường với mái tóc hai mái lãng tử bồng bềnh và bộ trang phục jeans từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ đình đám một thời.

     
     

    Chia sẻ về những hình ảnh hao hao Đan Trường, Phở cho biết, đây sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị trong Phở 13. Nội dung của series này nói về những nét thú vị giữa đời sống thực và ảo, giữa mạng xã hội và đời thật. Phở sẽ đóng vai một fan hâm mộ của Đan Trường và cover những ca khúc anh từng thể hiện, giống như trào lưu cover hiện giờ đang diễn ra khá sôi nổi trong giới trẻ.

    Một điểm đặc biệt nữa trong Phở 13, đó là lần này, ngoài phụ đề tiếng Việt, ekip sẽ thực hiện song song phần phụ đề tiếng Anh, với mục đích nhân rộng đối tượng khán giả, không chỉ khán giả Việt Nam mà cả những khán giả trên toàn thế giới.

     
     

    Vốn được cộng đồng mạng biết đến và yêu thích với những video đặc sắc, hài hước mang nội dung châm biếm, nhóm Thích Ăn Phở luôn biết cách tạo tiếng cười ra nước mắt, đánh vào tâm lý xã hội hiện đại ngày nay. Từ những câu chuyện về học đường, công sở cho đến cuộc sống đều trở nên thú vị qua phong cách thể hiện của Phở.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-dac-biet-gia-ca-si-dan-truong-a54587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan