+Aa-
    Zalo

    Phở Đặc Biệt ra clip: Sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phở Đặc Biệt mới tung clip so sánh sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop làm người xem cười nghiêng ngả.

    (ĐSPL) – Phở Đặc Biệt mới tung clip so sánh sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop làm người xem cười nghiêng ngả.

    “Mỗi người đều có một niềm đam mê riêng. Hãy tôn trọng và công bằng” là thông điệp mà Phở Đặc biệt chia sẻ trong clip so sánh sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop.

    Trong clip, Phở Đặc Biệt đưa ra các tình huống “dở khóc dở cười” của những người đam mê bóng đá và những người cuồng Kpop.

    Phở đặc biệt ra clip: Sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop

    Phở Đặc Biệt so sánh sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop.

    Phở đặc biệt ra clip: Sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop

    Giờ sinh hoạt của fan Kpop là 20h đêm.

    Phở đặc biệt ra clip: Sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop

    Còn fan bóng đá là 0h.

    Từ nhớ tên thần tượng, thời gian biểu, cho đến câu nói cửa miệng... fan của bóng đá và Kpop đều nhớ rất chính xác và không sai lệch.

    Hình ảnh của Phở Đặc Biệt làm những ai đam mê Kpop và bóng đá thấy được hình ảnh của mình trong đó. Một cuộc tranh luận sôi nổi về hai fan diễn ra quyết liệt trên page của Phở Đặc Biệt.

    Phở đặc biệt ra clip: Sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop

    Bình luận của cộng đồng mạng.

    Facebooker Trung Pham bình luận: “Fan bóng đá điểm danh”. Còn facebooker Vợ Anh Chê fan phân tích: "Kpop hay chính xác fan JYJ nói chung hầu như không gọi là "oppa". Và JYJ vẫn chưa đến Việt Nam làm gì có mấy cái kiểu hình ảnh xấu. Lần này là lần thứ 4 về Việt Nam rồi nhưng fan Việt vẫn chưa để lại hình ảnh xấu nào ở sân bay cả. cần phải rõ ràng để không bị mấy bạn fan bóng đá hay tất cả mọi người có cái nhìn miệt thị về JYJ cũng như fan của JYJ”.

    Nickname Ngọc Anh Nguyễn bày tỏ: “Cùng là hâm mộ như nhau cả thôi nên làm ơn đừng xem nhẹ, coi thường, chỉ trích fan Kpop”.

    Facebooker Thinh Ho chia sẻ: “Fan bóng đá thì trên toàn thế giới, còn fan Kpop thì hầu như không phải là đa số, vì thế không nên so sánh "cuồng" bóng đá như "cuồng" Kpop được. Hai lĩnh vực giải trí hoàn toàn khác nhau, vì phổ biến rộng rãi nên bóng đá gọi là thể thao vua, còn Kpop chỉ là xuất phát từ 1 nước và du nhập chỉ vào một vài nước lớn hoặc các nước lân cận (Việt Nam chẳng hạn)”.

    Ngược lại nickname Xí Muội Hykina nhận xét: “Lần đầu thấy bài so sánh fan Kpop và fan bóng đá công bằng thế này, fan nào cũng là sở thích và đam mê thôi, không ai có quyền phán xét. Thích Phở quá đi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-dac-biet-ra-clip-su-khac-biet-giua-fan-bong-da-va-fan-kpop-a48095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan