+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc sở Tư pháp bẻ hoa anh đào chính thức gửi thư xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận đã chính thức gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng và nhóm thanh niên chụp ảnh về hành vi bẻ hoa mai anh đào

    Bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận đã chính thức gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng và nhóm thanh niên chụp ảnh về hành vi bẻ hoa mai anh đào tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

    Báo VietnamNet đưa tin, chiều 11/3, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận Phạm Thị Minh Hiếu đã chính thức gửi thư xin lỗi về hành vi bẻ hoa mai anh đào ở Đà Lạt.

    Trong thư, bà Hiếu thừa nhận: Về sự việc bẻ hoa mai anh đào tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng mà cộng đồng mạng, báo chí đã đưa tin; cũng như thái độ ứng xử với nhóm thanh niên ở hồ Tuyền Lâm và việc tôi đã dùng một số từ ngữ chưa chính xác tại buổi sinh hoạt đầu tuần vào sáng ngày 6/3/2017 của Sở Tư pháp.

    Tôi xin thừa nhận mình đã sai trong sự việc này và rất lấy làm tiếc đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể cơ quan, địa phương tỉnh nhà”.

    Thư xin lỗi của bà Phạm Thị Minh Hiếu (Ảnh: báo VietnamNet)

    Liên quan đến sự việc bẻ hoa anh đào, báo Tuổi trẻ cũng thông tin thêm, trong thư bà Hiếu bày tỏ: “Tôi luôn tôn trọng mọi người, sự việc xảy ra vừa qua là do lỗi của tôi đã làm phiền lòng tất cả mọi người. Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc về thái độ ứng xử trong cuộc đời tôi, xin thành thật xin lỗi và mong tất cả mọi người tha thứ, bỏ qua. Trong thời gian tới, tôi sẽ chú ý rèn luyện, thận trọng hơn trong văn hóa ứng xử, lời ăn tiếng nói của mình”.

    Cùng đưa tin, báo Công lý cho hay, thông qua các cơ quan báo chí, bà Hiếu gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí, tập thể cơ quan, toàn thể mọi người, đặc biệt là nhóm thanh niên đã nói chuyện, chụp hình bà Hiếu và rất mong mọi người hiểu, thông cảm, bỏ qua cho hành động của bà.

    Trước đó, vào chiều 10/3, UBND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức cuộc họp nghe bà Phạm Thị Minh Hiếu và Giám đốc Sở Tư pháp báo cáo lại toàn bộ sự việc liên quan đến việc bẻ hoa anh đào.

    Tại cuộc họp này, bà Hiếu vẫn không thừa nhận hành vi bẻ hoa mà khẳng định là do tài xế Nguyễn Minh Tâm bẻ đưa cho bà. Bà chỉ cảm thấy mình có lỗi khi không giữ được bình tĩnh khi nói chuyện với những thanh niên góp ý chuyện bẻ hoa.

    Trước cách hành xử này của bà Hiếu, UBND tỉnh nhận định, dù bà Hiếu là người trực tiếp hay không trực tiếp bẻ hoa nhưng với tư cách trưởng đoàn hôm đó, bà phải có cách ứng xử văn minh, ngăn chặn kịp thời hành vi sai trái đó.

    Từ đó, UBND tỉnh chỉ đạo bà Hiếu phải chính thức có hình thức công khai xin lỗi một cách cầu thị, thành khẩn trên báo chí và nhóm thanh niên đã trực tiếp góp ý tại hiện trường, đồng thời rút kinh nghiệm sâu sắc, nhất là văn hoá ứng xử, có biện pháp khắc phục cụ thể.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-so-tu-phap-be-hoa-anh-dao-chinh-thuc-gui-thu-xin-loi-a183793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan