+Aa-
    Zalo

    Phó hội phụ nữ bị đánh ghen tập thể, bôi phân trâu, trói vào cột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa ngày 12/3, trung úy Ngô Anh Tuấn, Đội phó đội hình sự, công an huyện Nghĩa Đàn cho biết, đã khởi tố 6 đối tượng về hành vi "làm nhục người khác".

    (ĐSPL) - Trưa ngày 12/3, trung úy Ngô Anh Tuấn, Đội phó Đội hình sự, công an huyện Nghĩa Đàn cho biết, đã khởi tố 6 đối tượng về hành vi "làm nhục người khác".
    6 đối tượng này đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì đã tham gia đánh ghen ở xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.
    "Hoạn Thư" Lê Thị Thanh tại cơ quan điều tra
    Do nghi ngờ chị Lê Thị L. (36 tuổi) có quan hệ tình cảm với chồng mình là Hoàng Đức Thương, nên Lê Thị Thanh gọi thêm 3 người em dâu, 1 em gái và con gái mình lập kế hoạch đánh ghen dằn mặt.
    Chiều 1/3, nghe tiếng chị L. trên loa thông báo họp phụ nữ xóm (chị L. là Chi hội Phó Hội Phụ nữ xóm), Thanh liền gọi em dâu, em gái và cả con gái đến bàn bạc, chuẩn bị kéo, ớt, phân trâu, vải màn, đến nơi làm việc của chị L để "xử lý".
    Sau đó, cả nhóm đè chị L. xuống rồi dùng kéo cắt tóc để dằn mặt, bà Thanh còn cho lột quần áo nạn nhân để trét phân trâu và ớt lên người, rồi mang chị L. ra trói vào cột bóng chuyền. Chồng nạn nhân biết chuyện, vội vã chạy đến giải cứu cho vợ mình.
    Nhận được đơn trình báo của gia đình chị L, cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn đã vào cuộc điều tra, đồng thời triệu tập Lê Thị Thanh cùng 5 người khác, gồm con gái và 4 người em của Thanh để lấy lời khai.
    Tại cơ quan điều tra, Thanh và đồng bọn khai nhận đã tham gia đánh ghen chị L. tại trụ sở hội phụ nữ xóm vì cho rằng chị L. nhiều lần dan díu với chồng Thanh.
    Một người hàng xóm thở dài ngao ngán "bà Thanh thường xuyên đi làm ăn xa ở miền Nam, nên khi trở về quê nghe mọi người trêu đùa đã nổi máu "Hoạn Thư" cuồng ghen một cách vô lý. Giá như họ bình tĩnh nói chuyện với nhau thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như vậy".
    Huyền Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-hoi-phu-nu-bi-danh-ghen-tap-the-boi-phan-trau-troi-vao-cot-a25199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố vợ chủ tịch xã đánh ghen

    Khởi tố vợ chủ tịch xã đánh ghen

    Ngày 5/9, Viện KSND huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của CQĐT đối với bà Nguyễn Thị Lễ (vợ ông Lê Hữu Thọ, Chủ tịch UBND xã Sơn Nguyên) về tội cố ý gây thương tích.