+Aa-
    Zalo

    "Phó tướng" ở M.U phản pháo việc mâu thuẫn với Van Gaal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ryan Giggs vừa có những phản pháo đanh thép về mối quan hệ với HLV Van Gaal sau trận thắng 1-0 của M.U trước Newcastel.

    (ĐSPL) - Ryan Giggs vừa có những phản pháo đanh thép về mối quan hệ với HLV Van Gaal sau trận thắng 1-0 của M.U trước Newcastel.
    Mọi chuyện bắt đầu từ việc Ashley Young ghi bàn thắng quyết định cho M.U ở phút 89 trận gặp Newcastel thuộc vòng 28 Premier League. Trong khi chiến lược gia người Hà Lan, các trợ lý còn lại và cầu thủ dự bị nhảy cẫng ăn mừng đầy phấn kích, thì cánh tay phải của Van Gaal lại thể hiện sự thờ ơ, gương mặt lạnh băng không chút cảm xúc. Ngay cả đến khi Van Gaal đấm khẽ vào mặt, cựu tiền vệ M.U mới khẽ nhấc môi đầy gượng gạo.

    Giggs phủ nhận mâu thuẫn giữa mình với Van Gaal.

    Điều đó làm dấy lên tin đồn rằng đang có những mâu thuẫn giữa hai nhân vật quyền lực nhất băng ghế huấn luyện “Quỷ đỏ”. Ngay sau đó “Ngài Tulip thép” đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho rằng mình và Giggs cũng như các thành viên khác trong đội bóng chẳng hề có mâu thuẫn nào cả.
    Và mới đây chính "lão tướng" người xứ Wale, nhân vật làm bùng lên tin đồn đã phản pháo. Theo đó Giggs cười vào tin đồn mâu thuẫn giữa anh và Van Gaal. "Tôi đang làm việc chăm chỉ và đang tận hưởng nó từng phút một. Giữa chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp", cựu danh thủ 41 tuổi chia sẻ trên tờ BBC.
    Giggs thậm chí còn cho rằng anh rất hứng thú với việc làm "phó tướng" cho HLV 63 tuổi: "Tôi thực sự rất thích làm việc dưới quyền của ông ấy. Van Gaal là một nhà cầm quân tuyệt vời và mỗi ngày tôi đều học được những điều mới mẻ. Ông ấy đã giành được tất cả mọi thứ và làm việc dưới quyền một người như Louis là kinh nghiệm đáng giá đối với tôi. Ông giao cho tôi rất nhiều trọng trách. Tôi đã được trao một cơ hội quý giá - được làm trợ lý ở 1 CLB mà tôi đã dành toàn bộ sự nghiệp ở đây", huyền thoại sống của sân Old Trafford nhấn mạnh đồng thời đập tan tin đồn về sự đổ vỡ trong mối quan hệ với "thuyền trưởng" M.U.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-tuong-o-mu-phan-phao-viec-mau-thuan-voi-van-gaal-a86395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan