+Aa-
    Zalo

    Phong tỏa tạm thời tòa tháp Vincom Bà Triệu do liên quan ca nghi mắc COVID-19

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời Vincom Bà Triệu sau khi phát hiện một ca nghi mắc COVID-19 tại đây.

    Tiền Phong dẫn thông tin từ đại diện lãnh đạo phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào chiều ngày 28/7 cho biết, tòa tháp Vincom Bà Triệu được phong tỏa tạm thời để phòng chống dịch COVID-19.

    Việc phong tỏa tạm thời Vincom Bà Triệu được tiến hành sau khi phát hiện một bảo vệ làm việc tại tòa tháp này có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Qua rà soát ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định được 17 trường hợp có liên quan tới ca nghi mắc này.

    phong toa tam thoi toa thap vincom ba trieu do lien quan ca nghi mac covid 19
    Tòa tháp Vincom Bà Triệu phong tỏa tạm thời do có liên quan tới ca nghi mắc COVID-19. Ảnh: Nam Trần/ Tuổi Trẻ

    Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục triển khai các biện pháp truy vết, rà soát, xác định các trường hợp liên quan tới ca dương tính nói trên.

    Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, Vincom Bà Triệu đã được chính quyền quận Hai Bà Trưng và phường Lê Đại Hành căng dây, phong tỏa tạm thời. Toàn bộ người dân, nhân viên làm việc tại tòa tháp này được yêu cầu không di chuyển khỏi tòa nhà cho tới khi có thông báo mới.

    Tình hình dịch COVID-19 hiện đang diễn biến rất phúc tạp với số ca mắc mới được ghi nhận tại nhiều địa phương trên cả nước. Tính từ ngày 29/4 tới nay, Hà Nội đã ghi nhận 923 trường hợp dương tính, trong đó có 654 trường hợp hiện nằm trong các ổ dịch chưa qua 14 ngày.

    Thống kê của sở y tế Hà Nội cho thấy, quận Hai Bà Trưng là một trong những điểm nóng khi có một số chùm ca bệnh ghi nhận nhiều ca mắc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-toa-tam-thoi-toa-thap-vincom-ba-trieu-do-lien-quan-ca-nghi-mac-covid-19-a508487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan