+Aa-
    Zalo

    Phòng vé Phương Nam - đại lý có doanh số đứng đầu của Cebu Pacific Air tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Phòng vé Phương Nam - đại lý của hãng Cebu Pacific Air tại Việt Nam giúp khách hàng có trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của mình.

    sm11
    Phòng vé Phương Nam - đại lý tốp đầu của Cebu Pacific Air tại thị trường Việt Nam

    Đây là đơn vị lâu năm uy tín và chất lượng cho đường bay Philippines, một sự lựa chọn đáng để quan tâm cho hành khách muốn đi Philippines với mức chi phí phải chăng.

    Cebu Pacific tại Việt Nam- bay cùng bạn!

    Cebu Pacific Air là một trong những hãng có đường bay rộng lớn nhất tại Philippines. Đơn vị này cho phép hành khách tới 36 điểm đến nội địa. Trong số đó phải kể đến như Manila, Cebu, Davao, Iloilo và Clark.

    Với lợi thế là hãng hàng không giá rẻ, Cebu Pacific Air giúp bạn có thể nhanh chóng tiếp cận 14 điểm đến quốc tế trên khắp Châu Á, Úc và Trung Đông. Hãng hàng không này đang xây dựng dựng hệ sinh thái ưu việt (đặt vé, đặt đồ ăn, đặt xe,…) nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm bay tốt nhất.

    Với tần suất bay ổn định mỗi ngày một chuyến từ Việt Nam sang Manila, đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng muốn đến Philippines với mức chi phí thấp, có nhiều trải nghiệm hài lòng. Theo đó, Phòng vé Phương Nam - Chuyên vé máy bay tuyến Philippines đang là một trong những đại lý lớn của Cebu Pacific tại Việt Nam.

    sm2
    Đội ngũ nhân viên Phòng vé Phương Nam hỗ trợ tại sân bay trên một chuyến bay của hãng Cebu Pacific

    Sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của Phòng vé Phương Nam sẽ giúp bạn có chuyến đi thuận lợi, tránh các rắc rối không đáng có cho hành trình của mình.

    Phòng vé Phương Nam - đại lý uy tín của Cebu Pacific tại Việt Nam

    Cho đến thời điểm này, hiện chỉ có Cebu Pacific Air và Philippine Airlines khai thác chặng bay thẳng tới Philippines. Trong khi Philippine Airlines được biết đến rộng rãi thì Cebu Pacific có nhiều ưu việt lại chưa được nhắc tới. Thậm chí nhiều phòng vé nhỏ lẻ còn chưa biết đến hãng hàng không trên.

    Nhận thấy rõ thị trường Philippines đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm. Ông Trần Phương Nam quyết định thành lập Công ty TNHH Phương Nam Tour and Travel (Phương Nam T&T Co.,ltd) vào năm 2019.

    sm3
    Founder Phòng vé Phương Nam – Ông Trần Phương Nam tại văn phòng điều hành của hãng hàng không Cebu Pacific Air ở Manila, Philippines (tháng 2 năm 2023)

    Sau 3 năm chuẩn bị kỹ lưỡng (từ 2016), đơn vị nhanh chóng vào guồng, tạo dấu ấn lớn với nhiều đối tác và khách hàng bằng cách tư vấn chuyên nghiệp và sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo từ khâu bán vé đến khâu dịch vụ sau bán hàng.

    Mỗi tháng phòng vé phục vụ hơn 5000 hành khách bay qua lại giữa Philippines - Việt Nam. Đơn vị có đội ngũ đông đảo nhân viên đồng hành, hỗ trợ tận quầy check in ở sân bay nhằm giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh tiềm ẩn và có trải nghiệm bay tốt nhất. Với hàng loạt dịch vụ ưu đãi, Phòng vé Phương Nam hiện có doanh số hãng Cebu Pacific cao hàng đầu tại Việt Nam.

    sm4
    Phòng vé Phương Nam - Chuyên vé máy bay Philippines giúp hành khách tối ưu chi phí hiệu quả

    Các chương trình khuyến mãi của hãng Cebu Pacific luôn được Phòng vé Phương Nam cập nhật và triển khai đến tận tay khách hàng qua các kênh khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin các chuyến bay của hãng Cebu Pacific tại Việt Nam theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Phương Nam Tour and Travel (Phương Nam T&T Co.,ltd)

    Hotline: 02862795795

    Fanpage: https://www.facebook.com/vemaybayPhilippines/

    Website: https://phuongnamticket.vn/

    Website: https://cebupacific.vn/

    Địa chỉ: 42 đường số 1, khu dân cư Cityland, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-ve-phuong-nam-dai-ly-co-doanh-so-dung-dau-cua-cebu-pacific-air-tai-viet-nam-a574000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.