+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh Hà Nội đổ xô đi mua đồng hồ định vị cho con sau vụ bé 6 tuổi bị "bỏ quên" trên xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ sáng 8/8, tại nhiều cửa hàng bán đồng hồ định vị trẻ em trên địa bàn Hà Nội đã không còn hàng để bán bởi số lượng người mua tăng cao.

    Từ sáng 8/8, tại nhiều cửa hàng bán đồng hồ định vị trẻ em trên địa bàn Hà Nội đã không còn sản phẩm để bán bởi số lượng người mua tăng cao.

    Nhiều bậc phụ huynh dẫn theo con nhỏ tìm mua đồng hồ định vị trẻ em 

    Theo ghi nhận của phóng viên dù đã 20h00 ngày 8/8 nhưng tại các đại lý của Viettel vẫn rất đông người đến mua hàng. Đặc biệt, có khoảng 90% trong số đó là các bậc phụ huynh dẫn theo con em mình đến tìm mua đồng hồ định vị trẻ em.

    Tại một cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Trãi (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) nhân viên bán hàng cho biết đồng hồ trẻ em đang là mặt hàng được nhiều người tìm mua. Ngay từ buổi sáng 8/8, các cửa hàng quanh khu vực Nguyễn Trãi cũng đã hết hàng, phải đến chiều tối mới có sản phẩm để bán.

    Trong khi đó, đại diện một cửa hàng Viettel trên phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết, số lượng đồng hồ định vị bán ra hôm 8/8 tăng gấp 3-4 lần ngày thường. Tuy nhiên, giá bán mặt hàng này vẫn ổn định, giao động ở mức 1.290.000 đồng đến 1.490.000 đồng một chiếc.  

    Cũng theo vị đại diện này, hiện nay đồng hồ trẻ em được bày bán ở đây không có nhiều loại, phổ biến nhất vẫn là Super Hero và Kiddy 2. Các bậc phụ huynh đa phần cũng chọn loại này vì có bảo hành nên phần nào yên tâm hơn.

    Các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em được bày bán tại cửa hàng Viettel

    Còn tại các cửa hàng MobiFone dòng đồng hồ Tio Watch cũng đang là mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm. Giá bán một chiếc đồng hồ định vị Tio Watch vào khoảng 1290.000 đồng.

    Anh Nguyễn Văn Sơn (Thanh Xuân, Hà Nội) tìm mua đồng hồ cho con gái học lớp 2 cho biết: “Sau khi nghe tin cháu bé trường Gateway chết vì bị bỏ quên trên xe tôi rất lo lắng. Nên hôm nay quyết định đi mua đồng hồ định vị cho con. Tôi phải quay trở lại cửa hàng Viettel 2 lần mới mua được sản phẩm này vì lượng người mua quá đông, cửa hàng bị hết đồng hồ từ sớm”.

    Đồng hồ định vị trẻ em tại các trang thương mại điện tử có giá bán khá thấp 

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em khác nhau với ngoại hình bắt mắt, màu sắc đa dạng mà giá bán chỉ từ 200.000 nghìn đồng. Tuy nhiên, khách hàng thường tỏ ra khá thận trọng khi mua những sản phẩm này.

    Cũng tìm mua đồng hồ định vị cho con Chị Hà Minh Tân (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, tôi có tìm hiểu các phẩm đồng hồ định vị được bán ở các cửa hàng nhỏ lẻ, trang thương mại điện tử nhưng cuối cùng quyết định mua ở Viettel. Giá đồng hồ ở đây có đắt hơn nhưng đổi lại hàng có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành nên cũng yên tâm hơn khi cho con sử dụng.

    Theo chủ một cửa hàng bán đồng hồ định vị cho trẻ em ở Cầu Giấy, với các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em được bày bán tràn lan trên mạng người mua cần hết sức cẩn thận. Tốt nhất nên lựa chọn cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng và không quên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua.

    Quỳnh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-ha-noi-do-xo-di-mua-dong-ho-dinh-vi-cho-con-sau-vu-be-6-tuoi-bi-bo-quen-tren-xe-a287875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan