+Aa-
    Zalo

    Phụ khoa Dược Hương: Bí quyết giữ lửa hôn nhân của phái nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chỉ vì tin tưởng sử dụng bài thuốc của đồng nghiệp mà chị L.H đã đẩy cuộc hôn nhân vào bế tắc. Phụ khoa là căn bệnh khó nói nên rất nhiều chị em

    (ĐS&PL) Chỉ vì tin tưởng sử dụng bài thuốc của đồng nghiệp mà chị L.H đã đẩy cuộc hôn nhân vào bế tắc. Phụ khoa là căn bệnh khó nói nên rất nhiều chị em đã tự ý chữa trị và nhận phải hậu quả đáng tiếc.

    Hôn nhân nguội lạnh vì căn bệnh khó nói

    Chị N.L.H (Ba Đình, Hà Nội) từng rất tự hào khi mình may mắn có cuộc hôn nhân mặn nồng, hạnh phúc. Nhưng gần đây, chị trở nên tự ti và lảng tránh chuyện “phòng the” bởi vùng kín khó chịu do bị bệnh phụ khoa. Chất dịch không còn trong mà trở nên sẫm màu, có mùi hôi và kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy.

    Nghe đồng nghiệp rỉ tai, chị tìm mua một số loại thuốc đặt và tự thụt rửa tại nhà. Tuy nhiên, tình trạng này không thuyên giảm và kéo theo cảm giác đau đớn, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Đến lúc không chịu nổi, chị đi khám phụ khoa mới biết mình bị nấm Candida mức độ nặng và biến chứng do tự ý điều trị sai cách.

    Mắc bệnh phụ khoa chẳng khác gì sống chung với lũ, đó là trường hợp của chị T.K.L (Cầu Giấy, Hà Nội). Từ sau khi sinh bé thứ 2, căn bệnh của chị trở nên dai dẳng kèm theo cảm giác “có mùi” khiến chị không thể tập trung làm việc và thường xuyên lảng tránh mỗi khi chồng muốn “gần gũi”. Suốt một thời gian dài, chị bị chồng nghi ngờ có bồ nên mới lạnh nhạt như vậy.

    Giữ lửa hôn nhân với Phụ khoa Dược Hương

    Bản thân là phụ nữ nên tôi rất thấu hiểu cảm giác e dè của chị em khi biết mình mắc bệnh. Tuy nhiên, sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị tuy đem lại hiệu quả cấp tốc nhưng chỉ có khả năng thuyên giảm các dấu hiệu viêm nhiễm. Đồng thời, thói quen tự ý dùng thuốc vì tâm lý ngại đi khám sẽ rất dễ gây ra tác dụng phụ khiến bệnh biến chứng, tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung,u nang buồng trứng,  gây vô sinh hiếm muộn,...”, bà Hà Thị Bích Nụ - Giám đốc công ty TNHHDược mỹ phẩm OMG chia sẻ.

    Đồng cảm với căn bệnh khó nói của phái nữ, bà Hà Thị Bích Nụ đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm và mang tới bộ sản phẩm đặc trị Phụ khoa Dược Hương. Dù ra mắt chưa lâu nhưng sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo phái nữ cũng như vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019”.

    Theo kiểm định của Bộ Y tế, Thuốc đặt và bột xông rửa Dược Hương là liệu pháp an toàn trong việc điều trị các vấn đề về viêm nhiễm nấm ngứa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… Sản phẩm giải quyết triệt để tình trạng ngứa rát, khí hư bất thường cũng như làm hồng, se khít vùng kín, góp phần giữ lửa tình yêu và tăng sự tự tin cho phái đẹp.

    Sử dụng thuốc uống Dược Hương dạng viên nang cứng có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị viêm nhiễm. Không chỉ vậy, viên uống còn cải thiện đáng kể tình trạng mụn nhọt, sưng tấy trả lại làn da căng bóng không tỳ vết cho phái đẹp.

    Dung dịch vệ sinh Krasnaya Linya được nhập khẩu trực tiếp từ Nga và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty OMG. Sản phẩm hoàn toàn sử dụng nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên nên không làm tổn thương hay kích ứng vùng da nhạy cảm, giữ độ ẩm cho da, phòng ngừa hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa và lưu lại mùi hương dễ chịu, quyến rũ.

    Bà Hà Thị Bích Nụ cũng cho biết, sản phẩm của Dược Hương có hiệu quả điều trị cao, an toàn với phụ nữ đang mang thai và cho con bú là nhờ thành phần thảo dược quý hiếm như: Trinh Nữ Hoàng Cung, Ích Mẫu, Bạch Đồng Nữ,… Đây đều là những vị thuốc quý có tác dụng điều trị vô cùng tốt đối với những vấn đề bệnh lý phụ khoa, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, mụn nhọt, viêm loét, ngứa.

    Dược Hương hiện đang có chương trình khuyến mãi: Tặng 1 dung dịch vệ sinh nhập khẩu châu Âu trị giá 280.000đ khi mua 1 một liệu trình hỗ trợ điều trị phụ khoa. Chương trình áp dụng từ ngày 1/11/2019 - 30/11/2019.

    Thuốc Phụ Khoa Dược Hương được sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm OMG

    Địa chỉ: KĐT Văn Quán, P.Phúc La, Q.Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 1900099996

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-khoa-duoc-huong-bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-cua-phai-nu-a299791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.