+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đang mang thai 33 tuần nghi bị người chồng tẩm xăng đốt gây thương tích nặng

    (ĐS&PL) - Một lãnh đạo xã Ea Tân (huyện Krông Năng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ đang mang thai 33 tuần nghi bị chồng tẩm xăng châm lửa đốt gây thương tích nặng. Vụ việc xảy ra tại thôn Thanh Cao, xã Ea Tân.

    Chia sẻ trên báo Dân Việt, lãnh đạo xã Ea Tân cho biết, đơn vị cũng mới nắm bắt được thông tin do phía gia đình này hoàn toàn giấu kín, không trình báo và cũng đang ở viện để chăm sóc sản phụ.

    "Sơ bộ vụ việc giữa đôi vợ chồng có mâu thuẫn, người vợ đang mang thai 33 tuần bị chồng đổ xăng đốt và phải đi cấp cứu. Vụ việc được xác định xảy ra tại địa bàn thôn Thanh Cao của xã Ea Tân", vị lãnh đạo xã cho hay.

    phu nu dang mang thai 33 tuan nghi bi nguoi chong tam xang dot gay thuong tich nang1
    Phụ nữ đang mang thai 33 tuần nghi bị người chồng tẩm xăng đốt gây thương tích nặng. Ảnh minh họa.

    Trước đó, vào chiều 23/11, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên tiếp nhận bệnh nhân Đ.T.P.O. (21 tuổi, ngụ xã Ea Tân, huyện Krông Năng) trong tình trạng bị bỏng xăng. Chị O. được xác định đang mang thai tháng thứ 8.

    Người nhà chị O. cho biết, nạn nhân bị chồng dùng xăng đổ lên người, châm lửa đốt vào chiều ngày 22/11. Sau đó, chị O. được đưa lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu rồi tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để theo dõi.

    Theo các bác sỹ, chị O. bị bỏng ở vùng đầu, mặt, cổ, cánh tay, lưng và đùi; hiện nạn nhân đã được chuyển xuống TP.HCM để tiếp tục điều trị, thông tin từ Vietnamnet.

    Thùy Dung(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-dang-mang-thai-33-tuan-nghi-bi-nguoi-chong-tam-xang-dot-gay-thuong-tich-nang-a601124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan