+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 59 tuổi tẩm xăng đốt người tình rồi uống thuốc tự tử: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Nghi do ghen tuông, một người phụ nữ 59 tuổi ở Long An đã tẩm xăng đốt người tình, rồi uống thuốc tự tử.

    Ngày 13/11, theo báo Giao thông, Công an tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn phường 7, TP. Tân An vừa xảy ra vụ 2 người tử vong do ghen tuông trong tình cảm. Hiện, vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, điều tra nguyên nhân.

    Nguồn tin cho hay, sáng cùng ngày, thi thể bà N.T.B (59 tuổi, ngụ đường 278, phường 7, TP.Tân An, Long An) đã được gia đình đưa đi hỏa táng. Ông T.N.T (62 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị bà N.T.B tẩm xăng châm lửa đốt cũng được gia đình đưa đi an táng.

    vu nguoi phu nu 59 tuoi tam xang dot nguoi tinh roi uong thuoc tu tu he lo nguyen nhan m
    Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, ngày 10/11, bà N.T.B đến nhà nghỉ H.L. đường Nguyễn Văn Trung, phường 7, TP .Tân An do ông T.N.T (làm chủ) để nói chuyện. Tại đây, dù hai người ở riêng mỗi người một phòng, nhưng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và lớn tiếng với nhau.

    Đến khoảng 2h ngày 11/11, bà N.T.B đi sang phòng ông T.N.T gõ cửa. Ngỡ khách kêu trả phòng trọ nên ông T.N.T mở cửa phòng, liền bị N.T.B tạt xăng vào người và châm lửa đốt. Sau đó, bà N.T.B cầm chai thuốc trừ sâu chuẩn bị sẵn, uống để tự tử.

    XEM THÊM: Công an TP.HCM bắt khẩn cấp Võ Thị Hà: Lộ chiêu dụ dỗ "đại gia" lừa đảo 88 tỷ đồng

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, bị bỏng, ông T. mở cửa, hô hoán nhờ người đưa đi cấp cứu. Riêng bà B sau khi uống thuốc trừ sâu thì chạy về nhà cách đó hơn 1km và chốt khóa cửa lại.

    Ông T. được đưa đi cấp cứu, nhưng tử vong vào 9h ngày 11/11. Bà B. được gia đình phát hiện cũng được đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 15 giờ cùng ngày.

    Vụ việc hiện được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-59-tuoi-tam-xang-dot-nguoi-tinh-roi-uong-thuoc-tu-tu-he-lo-nguyen-nhan-a599273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan