+Aa-
    Zalo

    Diễn biến nóng vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang ở Đắk Nông

    (ĐS&PL) - Quá trình đốt thi thể bà L., Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô, đổ xuống suối sau nhà.

    Theo tờ Bảo vệ Pháp luật, ngày 6/2, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Trần Văn Hiệp (SN 1976, trú tại thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) về các tội “Giết người”, quy định tại Điều 123 BLHS và tội “Xâm phạm thi thể”, quy định tại Điều 319 BLHS.

    Nạn nhân trong vụ án là bà B.T.L. (SN 1979, ngụ cùng địa phương).

    Cáo trạng nêu, đầu năm 2021, Hiệp và bà L. có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà rẫy của Hiệp thuộc thôn Đắk R’Mo.

    Đến giữa tháng 8/2022, bà L. không muốn ở cùng với Hiệp nữa nên đến nhà rẫy dọn đồ đưa về nhà mình cách đó khoảng 1km.

    Khoảng 16h ngày 23/8/2022, bà L. nói không thể sống chung với Hiệp nữa. Lúc này, Hiệp dùng tay nắm tóc bà L. giật xuống nền nhà. Tiếp đó, Hiệp lấy 1 thanh gỗ dài 70cm đánh nhiều cái vào, đầu bà L.

    Sau nhiều trận đánh, thấy bà L. nằm bất động thì Hiệp ra hiên nhà ngồi uống rượu.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, Hiệp đi ra thấy bà L. vẫn nằm bất động dưới đất nên đưa nạn nhân vào giường nằm, rồi ra ngoài hiên phía trước nhà ngồi.

    dien bien nong vu giet nguoi tinh roi dot xac phi tang o dak nong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Khoảng 2h ngày 24/8/2022, Hiệp kiểm tra thấy bà L. đã chết nên lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử. Ngay sau đó, Hiệp khóa cửa nhà lại, rồi điều khiển xe mô tô đi đến nhà con gái ở cùng xã. Tuy nhiên, đi được khoảng 2km, Hiệp không đi được nữa nên đã nhờ người dân chở đến nhà con gái.

    Sau đó, Hiệp được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Tối ngày 25/8/2022, Hiệp bỏ trốn khỏi bệnh viện về nhà. Rạng sáng hôm nay, Hiệp vào rẫy thì phát hiện thi thể bà L. đã phân hủy nên đã bỏ thi thể xuống hố ở trong chuồng bò cũ rồi châm lửa đốt.

    Quá trình đốt thi thể bà L., Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô, đổ xuống suối sau nhà.

    Do không liên lạc được với bà L. nên sáng ngày 4/9/2022, người nhà cùng một số người dân đi vào rẫy nhà Hiệp thì phát hiện có dấu vết cháy tại khu vực nhà kho. Nghi ngờ bà L. bị giết và bị đốt nên mọi người đã trình báo chính quyền địa phương.

    Theo báo Lao động, người dân địa phương giữa bà L. và ông Hiệp có mối quan hệ tình cảm. Bà L. sống cùng con ở xã thôn Đắk R’mo. Còn ông Hiệp có gia đình nhưng ở thôn khác trong xã Đắk N'Drung. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-nong-vu-giet-nguoi-tinh-roi-dot-xac-phi-tang-o-dak-nong-a565113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan