+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ hiện đại phải mạnh mẽ và tự chủ trong mọi hoàn cảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mua bán online đã trở thành một hình thức kinh doanh đang ngày càng phát triển và được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    Mua bán online đã trở thành một hình thức kinh doanh đang ngày càng phát triển và được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong đó 2/3 là phụ nữ đang kinh doanh online, lý do thật đơn giản, khi kinh doanh online  sẽ giúp chị em sử dụng tốt quỹ thời gian của mình, cũng như tăng thu nhập cho bản thân và kinh tế cho gia đình.

    Khi niềm đam mê đủ lớn thì việc phát triển kinh doanh theo hệ thống của những người phụ nữ đầy nhiệt huyết, muốn tiến xa trong cách làm, mong muốn phục vụ chất lượng hơn đến nhiều khách hàng trên cả nước không đơn thuần gói gọn trong phạm vi sinh sống; sẽ chia và giúp đỡ những Mẹ bỉm sữa biết làm đẹp, biết quan tâm trân quý giá trị của người phụ nữ, có thu nhập có tiếng nói trong gia đình… đó là những suy nghĩ và động lực mà chị Đặng Thị Nhi - Nhà phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ  muốn phát triển kinh doanh online theo hệ thống. Chị đã thành lập hê thống Nikki Lions tạo thu nhập ổn định cho hơn 30 Tổng Đại lý - Đại lý từ các tỉnh thành trong cả nước, bằng cái  Tâm của mình chị đã chọn những dòng sản phẩm uy tín nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu của khách hàng với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là cả  uy tín của tôi”.

    Khởi nghiệp không bao giờ là muộn!

    Chị Đặng Thị Nhi đến với kinh doanh online như một cái duyên. Chị cũng như bao phụ nữ khác: lập gia đình, sinh con và chăm sóc gia đình. Chị lùi về hậu phương để chăm sóc cho 2 bé trai của mình khi chị rời ghế Sư phạm, tạm gác công việc để ông xã an tâm đi làm. Cuộc sống kinh tế cũng không có gì là vất vả khó khăn, mọi thứ diễn ra như một qui luật của cuộc sống, chăm con và chỗ dựa tinh thần cho chồng. Một cái duyên chị đến với facebook và cảm thấy cuộc sống xung quanh còn nhiều khổ cực hơn mình.

    Những phụ nữ lệ thuộc kinh tế của chồng bị ruồng bỏ và khinh khị chị chợt hiểu ra rằng nhiều phụ nữ họ cũng muốn kiếm tiền để tự mua những món mình muốn, tăng thu nhập kinh tế trong gia đình hay gửi chút quà Tết cho ba mẹ, lo cho con cái… nhưng họ cũng không biết bắt đầu từ đâu? Chị muốn chia sẽ hạnh phúc ấy đến nhiều người mẹ bỉm sữa, hướng họ biết cách làm đẹp và yêu bản thân mình như chính chị yêu bản thân mình và chị đã chọn kinh doanh online để tăng thêm thu nhập cho mình dù kinh tế lúc bấy giờ chị khá ổn định.

    Chị bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, cũng từ sỉ nhỏ lẻ đi lên, chị bán lẻ rồi tuyển thêm sỉ, dần dần Đại lý gia nhập. Chị kết nối với nhiều bạn bè hơn, và công việc bán hàng cũng thuận lợi hơn. Nhưng thị trường kinh doanh online càng rộng, nhiều sản phẩm, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng theo xu hiếu thị trường, chóng vánh, khi con người chỉ vì lợi ích cá nhân. Chị cảm thấy bị hụt hẫng và mất lòng tin từ đồng đội, từ người đồng hành, chị hướng rẽ khác để làm lại từ đầu trên chính bản thân mình.

    Chị Đặng Thị Nhi – thủ lĩnh của hệ thống Nikki Lions.

    Những thất bại đã giúp chị tôi luyện quá nhiều kinh nghiệm từ có ý bỏ cuộc nhưng với sự hỗ trợ tinh thần từ gia đình và bạn bè, chị lại tiếp tục nung nấu, chị muốn thành công, chị biết rằng trong thị trường online còn nhiều người phụ nữ nhiệt huyết giống chị, muốn được bán hàng có thu nhập ổn định và phát triển hệ thống vững mạnh, chị và đội nhóm cần phải thay đổi cách làm mới, tư duy mới.

    Quyết định sáng suốt sẽ cho ra hoa thơm, trái ngọt.

    Bây giờ nhìn lại, sau 3 năm kinh doanh online, thành công có, thất bại có, chị đã đúc kết nhiều kinh nghiệm cho mình từ chọn dòng sản phẩm chất lượng, làm hài lòng khách hàng, sản phẩm ngày càng có uy tín hơn với người tiêu dùng. Hiện tại chị đang phân phối sản phẩm Trà giảm béo và các loại mỹ phẩm làm đẹp.

    Chị chia sẻ: “Thị trường kinh doanh online ngày càng nhiều người bán hơn người mua, nhưng chất lượng sản phẩm không tốt nhiều, gây ảnh hưởng chung cho nhiều người khác, trước giờ tôi làm theo lối mòn, nay tôi muốn thay đổi cách làm mới, để có kết quả mới tốt hơn. Tôi có chương trình hỗ trợ đào tạo kinh doanh online từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn sỉ mới gia nhập hệ thống, có sản phẩm tốt để bán, có người đồng hành tốt nhưng không thể không có kiến thức tốt để bán hàng và đưa sản phẩm đến ra khách hàng đúng nghĩa, thì chưa phải là kinh doanh thành công được. Tôi chọn con người đi trước công việc đi sau, con người cần có Tâm và nhiệt huyết, công việc tôi có thể hướng dẫn họ vì vậy khi thành lập hê thống Nikki Lions tôi cần những người đầy đam mê và không ngại khó khăn đối mặt với áp lực cao chứ không phải là những quyền lợi được gì và mất gì. Mọi công sức bỏ ra sẽ luôn là phần thưởng tương xứng với từng cá nhân trong hệ thống”.

    Hệ thống Nikki Lions – “đứa con” chứa đựng bao tâm huyết

    Chị Nhi vẫn hiểu đạo lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau”.

    Chị Nhi và các thành viên cốt cán của Nikki Lions.

    Thời gian đầu khi Nikki Lions mới được thành lập, Nhi cùng đội nhóm của mình đã phải trải qua nhiều khó khăn. Đa số các chị em đều là mẹ bỉm sữa, họ cũng đã thay đổi rất nhiều trên facebook cá nhân. Từ những bà mẹ mập ú, họ đã lấy lại vóc dáng từ sản phẩm mình bán, đó là những kết quả giá trị nhất mà sản phẩm mang lại trước niềm tin của người tiêu dùng. Đại lý dù ở xa hàng trăm km vẫn không ngại đường xa, thời tiết khắc nghiệt để họp Team cùng nhau, cùng chụp chung những bức ảnh và cùng nhau tham gia các khóa đào tạo từ công ty, trao đổi kinh nghiệm bán hàng, tháo gỡ những vướng mắc, những khó khăn gặp phải của từng cá nhân giữa các đội nhóm, để xây dựng ngày càng hoàn thiện hơn.

    Mỗi một thành viên của Nikki Lions đều có công gieo trồng sự chăm chỉ, niềm tin, sự mạnh mẽ, bản lĩnh, nghị lực. Họ đều là những bà mẹ bỉm sữa chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần vươn lên. Họ khát khao vượt lên chính bản thân mình. Để chứng minh cho chồng, cho ba mẹ, cho mọi người xung quanh thấy: Bản thân người phụ nữ bằng nỗ lực, quyết tâm của mình - hoàn toàn có thể độc lập, tự chủ về tài chính.

    Nay, các chị em trong gia đình Nikki Lions đã được nhận thành quả xứng đáng về mình. Mỗi người luôn hỗ trợ và yêu thương như một gia đình, cùng nhau làm đẹp và cùng nhau kiếm tiền, cùng đi du lịch và tăng thu nhập cải thiện cuộc sống hơn trước. Hệ thống nay nhiều khách sỉ, lẻ gia nhập, đến nay, cả hệ thống nói chung đã có các nhà phân phối đến từ mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

    Tập huấn trong hệ thống Nikki Lions

    Và để đạt được thành công ngày hôm nay, không thể không kể đến sự trợ giúp của chuyên gia đào tạo Nguyễn Hoàng Long. Anh Long là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc training kinh doanh online. Với sự đa tài cùng lòng yêu nghề, anh đã truyền tất cả kiến thức, kỹ năng, nhiệt huyết của mình cho hệ thống.

    Thầy Nguyễn Hoàng Long (áo đen) và các học trò xuất sắc của mình.

    Được người thầy và người thủ lĩnh có tâm dìu dắt, hệ thống Nikki Lions ngày càng phát triển lớn mạnh. Chị Nhi và cố vấn đắc lực của mình – anh Nguyễn Hoàng Long đã cùng nhau đưa ra chiến lược kinh doanh mới cho năm 2019 đột phá.

    Hoàng Long

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-hien-dai-phai-manh-me-va-tu-chu-trong-moi-hoan-canh-a254890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan