+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ sau sinh cần làm ngay điều này nếu không muốn bị sạm da, cảm lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Làm mẹ không chỉ là nghĩa vụ thiêng liêng mà còn là giai đoạn thử thách của cuộc đời với mỗi người phụ nữ.

    (ĐS&PL) Làm mẹ không chỉ là nghĩa vụ thiêng liêng mà còn là giai đoạn thử thách của cuộc đời với mỗi người phụ nữ. Các bà mẹ đều mong muốn đứa con tương lai của mình được chào đời trong điều kiện tốt nhất và nhiều người chấp nhận hy sinh những gì quý giá, những thứ mà trước đó họ nâng niu hơn báu vật. Giờ đây, không cần đánh đổi, các mẹ vẫn có thể sinh ra những đứa bé bụ bẫm, đáng yêu và bản thân mình vẫn gìn giữ được cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn hay làn da săn chắc mịn màng.

    Những biến đổi trên cơ thể mà phụ nữ sau sinh phải chịu đựng

    Có thêm một đứa bé thì gia đình có thêm tiếng cười nhưng kèm theo đó là không ít những nỗi lo tài chính kinh tế, tình cảm vợ chồng, và đặc biệt là sức khỏe và nhan sắc của người phụ nữ.

    Sợ lạnh

    Quá trình vượt cạn vô cùng vất vả, lúc này cơ thể người mẹ bị những cơn đau hành hạ gây suy yếu sức khỏe. Do mất nhiều máu khiến thân nhiệt giảm, cơ thể sẽ trở nên yếu hơn bình thường. Nếu ăn phải nhiều đồ lạnh, hay tắm gội ở trong phòng không đảm bảo thì người mẹ sẽ dễ bị nhiễm lạnh. Khi thời tiết thay đổi, nhất là khi về già thì chứng sợ lạnh sẽ biểu hiện rõ rệt.

    Nhan sắc

    Nhiều bà mẹ trong quá trình mang thai và nuôi con nhỏ luôn cố gắng ăn thật nhiều với suy nghĩ rằng như vậy sẽ tốt cho con. Tuy nhiên, việc tăng cân nhiều trong một thời gian khiến cơ thể chưa kịp thích ứng sẽ khiến các mẹ béo lên nhanh chóng và không phải ai cũng có thể dễ dàng lấy lại sắc vóc như thuở chưa lấy chồng.

    Sự thay đổi nột tiết tố cũng là nguyên nhân chính góp phần khiến chị em biến đổi ngoại hình sau thời gian mang thai và nuôi con nhỏ. Các mẹ dễ dàng gặp phải tình trạng: rụng tóc, sạm da, cơ thể có nhiều lớp mỡ thừa…

    Tất cả những biến đổi đó đều là cơn ác mộng của tất cả bà mẹ sau sinh. Chị em phụ nữ cần làm gì lúc này để có thể lấy lại nhan sắc và dưới đây là câu trả lời cho bạn.

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ - món quà tặng từ thiên nhiên

    Để giúp các mẹ không mắc các bệnh phổ biến sau khi sinh con, công ty Ona Global đã cho ra mắt sản phẩm mang tên gọi sữa tắm thảo dược gừng nghệ. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên 100%, công nghệ sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm chính là chuyên gia chăm sóc bà mẹ sau sinh tại nhà với giá thành phải chăng.

    Thảo dược gừng nghệ với thành phần chủ yếu là tinh chất gừng, tinh chất nghệ cùng với 12 loại thảo dược khác nhau như: cây oliu, táo, hạt nho, quả việt quất,... giúp phục hồi và cung cấp năng lượng, tránh gió, chống cảm; tăng cường lưu thông máu, làm sạch toàn bộ cơ thể và nuôi dưỡng làn da được săn chắc, mịn màng tự nhiên.

    Chinh phục cả những người nổi tiếng

    Người nổi tiếng thường có yêu cầu khắt khe khi lựa chọn mỹ phẩm, bởi chúng ảnh hưởng rất nhiều tới ngoại hình của họ - điều kiện quan trọng giúp nghệ sĩ được khán giả chú ý và yêu mến. Chính bởi vậy mà công chúng luôn luôn quan tâm người nổi tiếng thì họ dùng mỹ phẩm gì?

    Đối với NSND Lan Hương, đến nay khi đã sắp bước vào độ tuổi lục tuần, bà vẫn duy trì được sự nhanh nhẹn, trẻ trung và quyến rũ để cống hiến cho sự nghiệp điện ảnh của nước nhà. Bí quyết nào đã giúp bà làm được điều đó. Chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bà Phương của “Sống chung với mẹ chồng” – bộ phim truyền hình làm mưa làm gió năm 2017.

    “Là một diễn viên và đã là mẹ của 2 đứa con trai, hơn ai hết, tôi hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, ngoại hình, nhan sắc đối với người phụ nữ. Để có thể chăm sóc tốt cho gia đình và gửi đến người hâm mộ những vai diễn ấn tượng, tôi luôn ưu tiên những sản phẩm từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Đó cũng chính là lý do vì sao tôi lựa chọn sản phẩm sữa tắm thảo dược gừng nghệ cỏ cây hoa lá đến từ công ty Ona Global. Sau mỗi lần sử dụng, tôi luôn cảm thấy khoan khoái, ngủ ngon và khởi đầu ngày mới một cách tự tin”.

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-sau-sinh-can-lam-ngay-dieu-nay-neu-khong-muon-bi-sam-da-cam-lanh-a297297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.