+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ sở hữu đường vân tay này tài hoa vô cùng, làm gì cũng phát tài, cả đời "nằm trên tiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 3 đường vân tay này báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý, sống đầy đủ, hạnh phúc viên mãn tới già.

    Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 3 đường vân tay này báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý, sống đầy đủ, hạnh phúc viên mãn tới già.

    - Vân phụng nhãn

    Loại vân tay này khá phổ biến, nó giống như mắt con người, nắm ở ngón tay cái. Theo nhân tướng học, người sở hữu vân phụng nhãn đặc biệt là phụ nữ là người vô cùng tài giỏi, tốt bụng, chu đáo.

    Ban đầu cuộc sống của họ có thể có nhiều sóng gió nhưng nhờ bản lĩnh, trí thông minh nên chỉ sau tuổi 25, người này sẽ sớm có được vị trí tốt trong công việc, tiền bạc dồi dào kể từ đó. Bên cạnh đó, những người sở hữu loại vân này vô cùng nhân hậu nên đi đâu cũng được người khác giúp đỡ.

    Nói tóm lại, dù là phụ nữ hay đàn ông mà sở hữu vân tay này đều giàu về vật chất, an yên về tinh thần, sống thọ, tuổi già con cháu quây quần hiếu lễ.

    - Vân thủ tài

    Vân thủ tài chính là những đường vân nằm chồng chéo lên nhau tạo thành hình lưới ở ngón tay cái. Nhân tướng học có nói, ai sở hữu vân thủ tài ở ngón tay cái thì đó chính là người tài năng xuất chúng.

    Người này không chỉ kiếm tiền giỏi mà giữ tiền cũng cực kì tốt. Tương lai họ có thể gặp được những đối tác làm ăn lớn, là quý nhân giúp sự nghiệp của họ thăng tiến vù vù khiến ai cũng phải nể phục.

    - Vân tam báo

    Vân tam báo chính là 3 đường thẳng nhỏ song song nằm trên đầu ngón tay trỏ. Loại vân này rất ít người có nên ai sở hữu được nó chắc chắn là người giàu sang phú quý, làm việc gì cũng phát tài phát lộc.

    Phụ nữ sở hữu đường vân này tương lai vô cùng giàu sang, phú quý. Đặc biệt, những ai làm kinh doanh chắc chắn trở thành bà chủ lớn, cả đời không lo về tiền. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân của người này cũng khá viên mãn, được quan tâm chiều chuộng như bà hoàng.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-so-huu-duong-van-tay-nay-tai-hoa-vo-cung-lam-gi-cung-phat-tai-ca-doi-nam-tren-tien-a338362.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan