+Aa-
    Zalo

    Tháng 9 Dương lịch, 3 con giáp sau tuyệt đối không được đi làm ăn xa kẻo "rước họa vào thân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây dù có phải đi làm ăn xa cũng nên tìm cách thoái thác hoặc nhờ người khác đi thay để tránh "tai bay vạ gió".

    Trong tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây dù có phải đi làm ăn xa cũng nên tìm cách thoái thác hoặc nhờ người khác đi thay để tránh "tai bay vạ gió".

    - Tuổi Tuất: Vướng họa xe cộ

    Những người tuổi Tuất năng động, nhiệt tình nên dù công việc có khó khăn thế nào họ cũng không từ chối. Nhiệm vụ càng khó họ càng chứng minh được khả năng làm việc của mình. Chính vì thế, con giáp này luôn được cấp trên khen ngợi, sớm thăng quan tiến chức.

    Tử vi học có nói, trong tháng 9 Dương lịch này người tuổi Tuất dễ vướng họa xe cộ nên tốt hơn hết bạn nên làm việc tại văn phòng, không đi công tác hay làm nhiệm vụ xa để hạn chế rủi ro.

    - Tuổi Tỵ: Mất tiền, mất của

    Vốn là người có tài ăn nói nên người tuổi Tỵ được cấp trên trọng dụng và giao cho những nhiệm vụ ngoại giao. Và đương nhiên, ngoại giao thì thường xuyên phải đi xa. Trong tháng 9 này, theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ chỉ nên làm việc trong phạm vi gần. Hãy khéo léo từ chối cấp trên và nhờ họ giao cho người khác nhiệm vụ này nhé.

    Theo đó, sự nóng nảy có thể khiến bạn vướng họa thị phi từ miệng mà ra. Bên cạnh đó, tiền bạc cũng không giữ được do chuyện đi lại còn vướng vào luật giao thông, ảnh hưởng bản thân và tài chính.

    - Tuổi Sửu: Cẩn thận họa sức khỏe

    Trong tháng 9, sức khỏe của người tuổi Sửu sức khỏe không tốt nên bạn không nên đi làm ăn xa, khiến cơ thể mệt mỏi, suy kiệt. Đổ bệnh nơi xa không có người chăm sóc là một điều vô cùng khó khăn với bạn.

    Chưa kể, công việc này khá vất vả, bạn là người chưa thực sự đảm nhiệm được nhiệm vụ cấp trên giao. Hãy từ chối khéo léo để người có kinh nghiệm đối ngoại hơn mình đi rồi học hỏi dần dần, rút ra kinh nghiệm tốt hơn cho bản thân nhé.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-9-duong-lich-3-con-giap-sau-tuyet-doi-khong-duoc-di-lam-an-xa-keo-ruoc-hoa-vao-than-a338072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan