+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ yếu sinh lý phải làm sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Phụ nữ yếu sinh lý phải làm sao? Đây là câu hỏi đầy lo lắng của chị em khi nhận ra một số dấu hiệu bất thường của mình về sinh lý trong sinh hoạt vợ chồng.

    (ĐS&PL) Phụ nữ yếu sinh lý phải làm sao? Đây là câu hỏi đầy lo lắng của chị em khi nhận ra một số dấu hiệu bất thường của mình về sinh lý trong sinh hoạt vợ chồng. Sự lo lắng không phải không có căn cứ khi sự gắn kết về thể xác chiếm vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng. Chúng ta cùng tìm hiểu và tìm ra giải pháp phù hợp nhé!

    Người phụ nữ thời nay không chỉ hoàn thành việc công sở, về nhà còn phải chu toàn cho chồng con và hài hòa các mối quan hệ. Việc sinh con và chăm sóc con nhỏ chiếm rất nhiều thời gian và tâm tư của các chị em. Một ngày nhiều chị em mơ hồ nhận ra mình còn gặp phải vấn đề về sinh lý nữ, nỗi lo lửa hôn nhân có thể bị ảnh hưởng khiến nhiều chị em thêm phần bối rối.

    Phụ nữ yếu sinh lý phải làm sao

    Phụ nữ yếu sinh lý khi gặp phải các dấu hiệu dưới đây. Chị em xem mình có trong đó không, chỉ cần một dấu hiệu trong đó cũng nên tìm cho mình một giải pháp để vấn đề yếu sinh lý nữ không trầm trọng thêm.

    3 dấu hiệu phụ nữ yếu sinh lý:

    Giảm ham muốn: chị em cảm thấy không còn ham muốn tình dục, có cũng được không có cũng chẳng sao trong thời gian khá lâu.

    Đau rát khi quan hệ: nếu chị em không phải đang mắc bệnh phụ khoa mà vẫn cảm thấy đau rát khi giao hợp thì thuộc trường hợp yếu sinh lý. Lượng chất nhờn tiết ra không đầy đủ gây khô hạn, khiến việc quan hệ gây đau rát.

    Khó đạt cực khoái: khoái cảm khi giao hợp diễn ra chậm hoặc không diễn ra.

    Tại sao phụ nữ yếu sinh lý?

    + Phụ nữ yếu sinh lý do bệnh lý:

    Một số bệnh lý làm chị em suy giảm sinh lý như: dị tật âm đạo hoặc âm vật, viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, bệnh tiểu đường…

    + Phụ nữ yếu sinh lý do yếu tố tâm lý:

    Bước vào thời kỳ lão hóa, ngoại hình của chị em có nhiều thay đổi so với thời xuân sắc. Cơ thể tích nhiều mỡ hơn khiến thiếu sự săn chắc, đặc biệt ở các chị em ít vận động. Làn da kẽm mịn màng, tươi trẻ, nhiều nếp nhăn xuất hiện…Tất cả làm chị em kém tự tin đối với cơ thể mình, do đó sợ chồng chê, ngại gần gủi chồng.

    Tâm lý tự ti, lo âu khiến tình trạng ham muốn giảm sút

    Ngoài ra, cuộc sống không hạnh phúc, mối quan hệ vợ chồng không được “cơm lành, canh ngọt” cũng khiến chị em mất hứng thú với quan hệ vợ chồng. Nhiều chị em gặp sự ám ảnh tình dục từ nhỏ, hoặc từng bị lạm dụng tình dục, gây cái nhìn thiếu thiện cảm về tình dục và sợ hãi, không muốn quan hệ.

    + Phụ nữ yếu sinh lý do rối loạn nội tiết tố nữ estrogen:

    Chị em bước vào độ tuổi 30, giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh có sự rối loạn nội tiết tố nữ estrogen, là hormone quyết định sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Nồng độ nội tiết tố nữ estrogen lúc quá cao, lúc quá thấp dẫn đến mất sự cân bằng, là nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ yếu sinh lý.

    Rối loạn nội tiết tố nữ còn gây ra một số triệu chứng như: kinh nguyệt thất thường, bốc hỏa, mất ngủ, lo lắng, hồi hộp, dễ bị trầm cảm, mất tự tin, sạm nám da, mụn nội tiết, tóc rụng, ngực chảy sệ, eo to, viêm nhiễm phụ khoa, khô âm đạo...Nếu các dấu hiệu yếu sinh lý ở trên đi kèm với một số triệu chứng rối loạn nội tiết tố thì chắc chắn chị em đã bị yếu sinh lý do nội tiết tố gây ra.

    Phụ nữ yếu sinh lý phải làm sao?

    Trước khi tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề yếu sinh lý, chị em cần hiểu mình thuộc trường hợp nào để lựa chọn giải pháp phù hợp. Đừng vội tin ngay vào các quảng cáo và mua về các loại sản phẩm tăng cường sinh lý. Nhiều chuyên gia đã cảnh báo, phần lớn các sản phẩm tăng cường sinh lý mang tính “kích dục”, chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, mà để lại nhiều tác dụng phụ, chị em nên cân nhắc trước khi sử dụng.

    1- Giải pháp cho phụ nữ yếu sinh lý do bệnh lý:

    Đối với chị em bị yếu sinh lý do các bệnh lý nêu trên, thì giải pháp hỗ trợ sinh lý chỉ là phần ngọn,  không giải quyết triệt để được vấn đề. Chị em cần đi khám Bác sĩ và giành thời gian chuyên tâm chữa bệnh. Sau khi hoàn toàn bình phục thì vấn đề phụ nữ yếu sinh lý sẽ được giải quyết.

    2- Giải pháp cho phụ nữ yếu sinh lý do tâm lý:

    Một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều dưỡng chất như ngũ cốc nguyên cám, rau củ quả, đồ hấp luộc, đồ nạc, tránh xa thực phẩm chứa đường, chất béo, chất kích thích. Cùng với duy trì vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ giúp chị em có cơ thể săn chắc, gọn gàng và tràn đầy năng lượng. Sự lưu thông máu huyết sẽ giúp chị em tươi trẻ, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời, do đó đời sống tình dục sẽ cải thiện và thăng hoa.

    Thường xuyên tâm sự với người bạn đời giúp hôn nhân thăng hoa hơn

    Các chuyên gia cũng khuyên rằng, khi chị em có vấn đề về sinh lý nên tâm sự thẳng thắn, thoải mái với bạn đời. Sự thấu hiểu và thông cảm sẽ giúp tình cảm mặn nồng hơn và giúp chị em tháo gỡ tâm lý thay vì giữ nó cho riêng mình.

    3- Giải pháp cho phụ nữ yếu sinh lý do rối loạn nội tiết tố:

    Nếu chị em bị rối loạn nội tiết tố nặng và dẫn tới yếu sinh lý thì nên đi khám Bác sĩ chuyên khoa để có giải pháp phù hợp. Liệu pháp hormone thay thế cũng giúp nhiều chị em cải thiện được tình trạng, tuy nhiên đi kèm các tác dụng phụ có thể xảy ra như: quá sản nội mạc tử cung, tăng huyết áp, buồn nôn, nhức đầu, nguy cơ ung thư tử cung, ung thư vú…

    Ngoài ra giải pháp tự nhiên Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ PUEVA được nhiều chị em tin tưởng và an tâm sử dụng, không lo tác dụng phụ. Mức nội tiết tố luôn được điều hòa về mức cân bằng tự nhiên, không phải lo thừa hay thiếu, không lo bổ sung nhiều bị dư. Chị em luôn đủ lượng estrogen để luôn xinh tươi, khỏe mạnh và đánh bay vấn đề yếu sinh lý và ngăn ngừa rối loạn nội tiết quay trở lại.

    HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-yeu-sinh-ly-phai-lam-sao-a308137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.