+Aa-
    Zalo

    Phú Quốc lọt top 10 bãi biển hoang sơ lý tưởng để thư giãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bãi Sao của Phú Quốc lọt top danh sách những bãi biển tốt nhất để thư giãn, theo độc giả của CNN Traveler.

    (ĐSPL) - Có những bãi biển dành cho tiệc tùng, có những bãi biển để bơi lội, và có những bãi biển chẳng để làm gì ngoài việc thư giãn trong lười biếng.

    Và dưới đây là danh sách những bãi biển tốt nhất để thư giãn, theo độc giả của CNN Traveler.

    10. Vịnh Banana, St. Kitts & Nevis

    Trong những năm gần đây St. Kitts nhộn nhịp với tốc độ phát triển nhanh nhưng sự yên tĩnh vẫn ngự trị tại Banana Bay nguyên sơ. Không giống như các vùng lân cận như Cockleshell và Oualie Beaches, với những quán bar, khách sạn và các hoạt động giải trí dưới nước, Banana Bay thiếu cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất nhưng chính điều đó lại thu hút các tín đồ du lịch.

    9. Bãi biển Anchor Bay, Đảo Lizard, Great Barrier Reef, Australia

    Mặc dù có 24 bãi biển trên đảo Lizard, nhưng Anchor Bay được cho là nơi yên bình nhất. Nơi đây dành riêng cho khách của khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ tìm thấy một quán bar ở cuối bãi biển để thưởng thức một ly cocktail mát lạnh sau khi nằm dài trên biển.

    8. Bãi Sao, Phú Quốc, Việt Nam

    Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, nhưng các độc giả của CNN ấn tượng nhất là bái Sao, nằm ở phía đông của hòn đảo, nơi có cãi cát trắng mịn như bột và những tán lá miền nhiệt đới tươi tốt.

    Bãi Sao khá biệt lập, bạn phải đi bằng taxi hoặc nhờ sự giúp đỡ của người dân bản địa. Cơ sở vật chất ở đây cũng rất ít và thực sự lý tưởng với họ.

    7. Vịnh Meads, Anguilla

    Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Anguilla, mặc dù vậy nơi đây vẫn cho một cảm giác yên bình và thoải mái. Hãy thuê một chiếc ghế ở bãi biển (chỉ 3 USD cho 1 ngày), ngồi trước mặt biển Caribbean xanh mướt, và không cần làm gì cả, hãy thư giãn. Đặc biệt cảnh hoảng hôn ở đây vô cùng ngoạn mục.

    6. Culebrita, Culebra, Puerto Rico

    Nếu bạn thực sự muốn tìm một nơi yên tĩnh, hãy bỏ qua Flamenco và đi đến bãi biển hẻo lánh nằm trên một hòn đảo nhỏ chưa phát triển ở Culebra. Bãi biển này thực sự là hòn đảo nhỏ của riêng bạn.  Trên đảo không có cơ sở vật chất, phương tiện hay nhà hàng, chỉ có một ngọn hải đăng nhỏ xíu không hoạt động. Hãy thỏa thuê tắm biển và nằm dài trên bãi cát trắng bạc. Chỉ cần nhớ mang theo một chút đồ ăn để chống lại cơn đói.

    5. Petite Anse, La Digue, Seychelles

    Petite Anse tựa như bãi biển hẻo lánh của Robin Crusoe với bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm, tô điểm bằng những rặng dừa. Bãi biển còn hoang sơ đến mức phương tiện vận chuyển chủ yếu là những chiếc xe bò kéo, và chỉ có 4 nhà hàng trên cả hòn đảo.

    4. Punta Coco, đảo Holbox, Mexico

    Holbox là một hòn đảo nhỏ phía tây tách ra từ đất liền ở bang Quintana Roo, Mexico. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy sự yên tĩnh với những bãi cát hoang sơ chưa nhiều du khách biết đến. Có cảm giác như đây là một bãi biển thật bí ẩn.

    3. Vịnh Sea Grass, đảo Laucala, Fiji

    Phải thừa nhận rằng, không có một tấc đất nào ở Laucala - một trong ba hòn đảo nhỏ phía đông của "đảo vườn" Taveuni – lại không lý tưởng cho việc thư giãn. Nhưng vịnh Sea Grass, một phần của khu nghỉ dưỡng Laucala, là một phần rất đặc biệt với bờ biển nguyên sơ của những rặng dừa, rừng nhiệt đới tươi tốt và dãy núi xanh. Đó là khung cảnh lý tưởng cho khoảng thời gian thư giãn của bạn.

    2. Bãi Honeymoon, St. John, USVI

     Nằm trong công viên quốc gia quần đảo Virgin,  Honeymoon là một trong 7 bãi biển ở khu nghỉ dưỡng Caneel Bay, một trong những khu nghỉ dưỡng kiểu cổ điển đặc trưng của Caribbe. Phương tiện duy nhất là thuyền hoặc đi bộ lang thang một dặm dài.Bãi biển tuyệt đẹp với cát màu trắng ngà và làn nước trong vắt.

    1. Đảo Cocoa, Makunufushi, nam Malé Atoll, Maldives

    Gần như rất khó để chọn ra bãi biển thư giãn nhất trong số hàng trăm bãi biển ở 1.102 hòn đảo của Maldives, nhưng các độc giả của CNN travel cho rằng Cocoa là số một. Nhìn từ trên cao, đảo Cocoa như một dấu gạch chéo màu trắng của cát giữa màu xanh biếc của đại dương. Đắm mình vào khung cảnh ở nơi đây bạn mới hiểu vì sao đó là bãi biển lý tưởng nhất mà mình nên ghé thăm một lần trong đời.

    HẢI ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-quoc-lot-top-10-bai-bien-hoang-so-ly-tuong-de-thu-gian-a98024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.