+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Gần 100 trẻ mầm non nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 100 trẻ sau khi dùng bữa trưa tại trường mầm non Hương Lung (Phú Thọ)có các biểu hiện buồn nôn, tiêu chảy... đã được đưa đi cấp cứu, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

    Gần 100 trẻ sau khi dùng bữa trưa tại trường mầm non Hương Lung (Phú Thọ)có các biểu hiện buồn nôn, tiêu chảy... đã được đưa đi cấp cứu, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

    Sau khi dùng bữa ăn trưa tại trường mầm non Hương Lung, xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, nhiều trẻ có biểu hiện nôn khan nên đã được cha mẹ đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

    Gia đình các cháu vô cùng hoảng loạn.

    Liên quan đến sự việc trên, sáng 17/11, trao đổi với PV, BS Vi Văn Miên – Giám đốc BVĐK Cẩm Khê xác nhận và cho biết, vụ việc được BV tiếp nhận vào hơn 19h ngày 16/11.

    "Có hơn 30 cháu phải truyền dịch, đến sáng hôm nay còn 13 cháu đợi làm thủ tục để xin đưa các cháu về", BS Miên thông tin.

    Về nguyên nhân chưa kết luận chính thức, tuy nhiên Giám đốc BV cho rằng, ban đầu xác định rất có thể trẻ bị ngộ độc thực phẩm, do cùng một triệu chứng sau khi ăn.

    Các chiến sĩ công an có mặt hỗ trợ các gia đình.

    Cũng theo đó, ông Nguyễn Đình Xuyên, Chủ tịch UBND xã Hương Lung cho biết thêm, tính đến khoảng 23h ngày 16/11, có 68 cháu phải nằm ở viện. Được biết, hiện công an đang lấy mẫu thực phẩm đi xét nghiệm. Đồ ăn nghi gây ngộ độc là bánh giầy.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-gan-100-tre-mam-non-nhap-vien-cap-cuu-nghi-ngo-doc-thuc-pham-a209694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan