+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo chết trong tư thế treo cổ trên khu đất đồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một khu đất đồi ở Phú Thọ. Người đàn ông này có thể là nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo.

    Người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một khu đất đồi ở Phú Thọ. Người đàn ông này có thể là nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo gây xôn xao dư luận.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Bảo vệ Pháp luật

    Báo Công lý đưa tin, sáng 24/1, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một khu đất đồi tại xã Mỗ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định người tử vong tên H. là người địa phương. Tại hiện trường, phát hiện chiếc áo dính nhiều máu.

    Trưa cùng ngày, người dân địa phương tiếp tục phát hiện 2 mẹ con cô giáo Vi Thị H. (SN 1972) và Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) trú khu 11, xã Võ Lao chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

    Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định, cô giáo Vi Thị H. và đối tượng H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Nhận định ban đầu, H. là nghi can sát hại mẹ con người tình sau đó tự sát.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Tô Thịnh - Hiệu trưởng trường tiểu học Võ Lao cho biết: “Trưa ngày 24/1, nhận được thông tin từ người thân của cô H., tôi hết sức bàng hoàng và đến bây giờ vẫn không thể tin nổi. Cô H. là một người giản dị, tình cảm, được mọi người yêu mến. Cô H. là hiệu phó của trường và đã công tác ở đây được gần 10 năm”.

    “Sáng ngày 24/1, không thấy cô H. đến trường làm việc, tôi đã gọi điện nhưng không thấy cô bắt máy, tôi vẫn nghĩ là nhà cô có việc riêng nên không thể bắt máy được. Mãi khi nhận được thông tin từ người cháu của cô H. đang làm việc trên địa bàn xã Võ Lao, lúc đấy chúng tôi đều bị sốc và không thể tin nổi. Ngay lập tức, tôi liền bảo người cháu của cô H. bình tĩnh giữ nguyên hiện trường và gọi cơ quan chức năng đến xử lý”, ông Thịnh thông tin thêm.

    Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-nghi-can-sat-hai-2-me-con-co-giao-chet-trong-tu-the-treo-co-tren-khu-dat-doi-a260917.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan