+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khóa trái

    (ĐS&PL) - Sáng 11/8, người dân xã Văn Lang, Hạ Hòa, Phú Thọ bàng hoàng phát hiện 1 đôi năm nữ tử vong bất thường trong nhà.

    phu tho phat hien doi nam nu tu vong trong can nha khoa trai
    Nơi xảy ra sự việc. 

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Văn Lang, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc phát hiện một đôi nam nữ tử vong trong ngôi nhà khóa trái cửa.

    Danh tính 2 người tử vong bước đầu được xác định gồm: chị Lê Thị Hạnh (SN 1976) và anh Đào Đức Dũng (SN 1976), cả 2 là hàng xóm của nhau, cùng trú tại xã Văn Lang.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h20 sáng cùng ngày, khi một số người dân tới tìm chị Hạnh để mua hàng thì phát hiện bên trong nhà có dấu hiệu bất thường. Khi mọi người phá cửa cổng xông vào thì phát hiện chị Hạnh cùng người hàng xóm đã tử vong tự lúc nào.

    Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hạ Hòa cùng Công an tỉnh Phú Thọ đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm  tử thi.T đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết.

    Được biết, chồng chị Hạnh đã mất cách đây 10 năm, chị có 2 người con đều đã trưởng thành. Bình thường chị Hạnh làm nghề bán xôi sáng và nấu ăn trưa cho công nhân thuộc một công ty gần nhà. Về phía anh Dũng cũng đã có gia đình riêng.

    Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, lảm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-phat-hien-doi-nam-nu-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-a509893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan